So sánh sản phẩm

​Địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội | Maika Chocolate

Ngày đăng : 14:18:34 02-02-2018
Hà Nội là nơi tập trung bán buôn lớn nhất của cả nước. Vào những ngày này, mặt hàng socola Valentine đang lên ngôi hơn bao giờ hết. Chỉ cần 3-4 ngày sát Valentine, bạn cũng có thể bán được hàng trăm hộp socola bởi nhu cầu thị trường cực cao và thu lãi khủng. Đây là mặt hàng kinh doanh ít vốn mà thu lãi cực. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội để nhập được nguồn hàng giá tốt nhất chưa?


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bán buôn socola Valentine khắc chữ mẫu đẹp, giá rẻ
​Bán buôn socola Valentine 2018 giá rẻ nhất thị trường
Bán buôn chocolate Valentine
 

Maika Chocolate có hơn 5 năm kinh doanh socola

Nếu hỏi về địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội, người trong nghề đều nhắc đến Maika Chocolate đầu tiên. Vì đây không những là cửa hàng bán socola Valentine lâu năm mà còn trực tiếp sản xuất socola cung cấp ra thị trường nên nguồn hàng cực chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Với độ uy tín cao trong ngành cùng lợi thế về mặt hàng socola giá rẻ, Maika Chocolate luôn là địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội được khách hàng lấy buôn tìm đến đầu tiên.
 
bán buôn socola tại Hà Nội 1
Địa chỉ bán buôn socola uy tín tại Hà Nội

Phong cách bán hàng của Maika Chocolate cũng rất chuyên nghiệp. Cửa hàng không phân biệt bạn là khách cũ hay khách mới mà vẫn tiếp đón và tư vấn tận tình. Shop còn đóng gói và giao hàng cực uy tín nên cho dù bạn ở xa đến đâu thì chỉ cần ngồi nhà đặt hàng là khỏi phải lo lắng gì luôn.
 
bán buôn socola tại Hà Nội 2
Cửa hàng bán socola các loại ngon nhất

 

Cung cấp các loại socola, socola giá rẻ nhất

Trải qua hơn 5 năm nghiệm sản xuất socola, Maika Chocolate đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất công nghiệp nên mỗi ngày cho ra sản lượng socola rất lớn nên giá thành socola rẻ và cực hợp lý.
Maika Chocolate rất đa dạng các mẫu mã socola, socola Valentine. Minh chứng là năm nào cửa hàng cũng cho ra mắt các sản phẩm mới và luôn tạo nên cơn sốt trên thị trường.

 
bán buôn socola tại Hà Nội 3
Chuyên bán buôn socola Valentine 2018 giá rẻ, mẫu mã đẹp

Mua buôn socola Valentine tại Maika Chocolate, bạn không những có được nguồn hàng giá rẻ nhất mà còn có được các mẫu mã socola đẹp mắt, tạo ấn tượng mới lạ cho khách hàng.
Cửa hàng có bán buôn socola viên, hộp đựng rời, hộp quà socola valentine nên đáp ứng đủ nhu cầu của các khách hàng.

 
bán buôn socola tại Hà Nội 4
Maika Chocolate - thương hiệu socola Valentine lâu năm

Nguyên liệu sản xuất socola nhập khẩu từ Bỉ

Ở Maika Chocolate, toàn bộ socola Valentine được làm từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Bỉ nên chất lượng socola cực tốt, khách ăn thử là nghiền luôn. Socola Valentine của shop luôn có vị ngọt vừa phải và vị đắng tự nhiên của cacao nên rất ngon mà không hề bị ngán.
 
bán buôn socola tại Hà Nội 5
Maika Chocolate bán các loại socola Bỉ, socola ngon

Chỉ cần mở hộp socola ra, bạn đã ngửi được mùi hương thơm phức của nguyên liệu cacao nguyên chất. Đây chính là thế mạnh nổi trội của socola tại Maika Chocolate. Hơn thế, quy trình sản xuất khép kín cộng với sự giám sát nghiêm ngặt nên toàn bộ sản phẩm socola đều đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là một sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.
 
 bán buôn socola tại Hà Nội 6
Khách hàng đến với Maika luôn yêu thích hương vị sản phẩm

Chiết khấu cao cho khách lấy buôn

Maika Chocolate có chính sách chiết khấu cao cho những khách buôn tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Số lượng hàng bạn mua càng nhiều thì ưu đãi càng lớn. Cửa hàng sẽ ưu tiên hơn cho các khách đặt hàng sớm để tránh xảy ra tình trạng quá tải trong những ngày cận kề Valentine.
 
bán buôn socola tại Hà Nội 9
Có giảm giá và chiết khấu cao cho khách lấy buôn
 
---------------------------------------------------------------------------------------------

MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN SOCOLA 2018 TẠI HÀ NỘI

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: