So sánh sản phẩm

Bán buôn chocolate Valentine – Maika Chocolate

Ngày đăng : 18:13:00 31-01-2018
Cửa hàng Maika Chocolate từ lâu đã trở thành địa chỉ bán buôn chocolate Valentine đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn quốc. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại socola ngon, socola handmade, socola Valentine, socola khắc chữ với chất lượng cao và mẫu mã đa đạng. Có chính sách chiết khấu lớn cho các khách hàng mua buôn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Shop bán socola Valentine ở Hà Nội
Xưởng sản xuất socola Valentine giá rẻ nhất Hà Nội
Địa chỉ bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất


Bán buôn chocolate Valentine giá rẻ nhất

Maika Chocolate trực tiếp sản xuất và cung cấp mặt hàng socola ra thị trường nên sản phẩm của chúng tôi luôn có mức giá thành rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Bởi vì chúng tôi sử dụng máy móc vào toàn bộ quy trình sản xuất nên mỗi ngày đưa ra thị trường một lượng lớn sản phẩm socola và tối ưu hóa được chi phí.

 

Ngoài ra, khách hàng mua buôn socola tại Maika Chocolate sẽ lấy được nguồn hàng socola giá gốc rẻ nhất vì không phải thông qua bất kỳ bên trung gian hay môi giới nào. Chúng tôi là người trực tiếp sản xuất và cung ứng sản phẩm socola đến cho các khách buôn.
 

Bán buôn chocolate Valentine ngon nhất

Để làm nên được thương hiệu Maika Chocolate uy tín như hiện nay, chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều công sức nghiên cứu và sản xuất ra thị trường những sản phẩm socola tốt nhất. Nguyên liệu làm socola được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên sản phẩm lúc nào cũng có hương vị thơm ngon hạng nhất, không đơn vị nhỏ lẻ nào có thể so sánh.

 
Đặc biệt, toàn bộ quy trình sản xuất socola, socola handmade và socola Valentine được Maika Chocolate giám sát nghiêm ngặt nên toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này giúp cho người tiêu dùng tuyệt đối yên tâm khi sử dụng socola của Maika.
 

Chính sách bán buôn chocolate Valentine chiết khấu cao

Sau 5 năm thành lập, Maika Chocolate đã có lượng khách hàng lấy buôn socola Valentine rất lớn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn mở rộng thị trường ra các tỉnh thành toàn quốc nên đưa ra chương trình chiết khấu cao, hấp dẫn cho những khách lấy buôn socola.

 

Số lượng sản phẩm socola bạn lấy càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu của chúng tôi càng cao. Từ đó, bạn sẽ nhập được nguồn hàng socola giá cả tốt nhất để có thể cạnh tranh trên thị trường và thu lại lợi nhuận lớn. Vì Maika Chocolate là thương hiệu socola lâu năm có tiếng trên thị trường nên các sản phẩm của chúng tôi đều rất dễ bán nên tranh thủ vào những mùa vụ Valentine, bạn nên nhập một nguồn hàng lớn để tránh xảy ra tình trạng hết hàng sớm.
----------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: