So sánh sản phẩm

Bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội | Maika Chocolate

Ngày đăng : 13:35:14 29-01-2018
Cửa hàng Maika Chocolate chuyên bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng socola, socola Valentine, socola handmade, socola khắc chữ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhập hàng tại Maika Chocolate, bạn sẽ lấy được nguồn hàng giá chất lượng, giá rẻ và hưởng chính sách chiết khấu cao của cửa hàng.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nơi nhập socola giá rẻ để bán trong dịp Valentine

Bỏ sỉ socola Valentine rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ

Bán buôn socola Valentine ngon nhất tại Việt Nam



 
1. Các mặt hàng bán buôn của Maika Chocolate

bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 1
Socola Valentine ở Maika Chocolate mẫu mã vô cùng đa dạng

Sau hơn 5 năm thành lập, chúng tôi hiện đang là đơn vị dẫn đầu thị trường socola vì các sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng và có giá thành rẻ nhất. Maika Chocolate hiện đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến socola như:

# Quà tặng socola Valentine: là mặt hàng chủ đạo tại Maika Chocolate – nơi bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội. Sản phẩm được thiết kế đa dạng với các kiểu hộp quà tặng socola Valentine 2018 hình vuông, hình trái tim, hình chữ nhật đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm quà tặng socola Valentine sang trọng, lịch sự thích hợp làm quà biếu tặng.


Socola viên: Thay vì mua cả hộp quà socola Valentine, bạn có thể mua socola viên rời để tự xếp thành mẫu hộp riêng của mình. Socola viên cũng có nhiều kiểu dáng như hình trái tim, hoa hồng, hộp quà… và có nhiều màu sắc: đen, trắng, hồng…

Hộp đựng socola: Nếu bạn mua socola viên rời về để xếp thì chắc chắn phải mua thêm hộp rời để đựng socola. Hộp đựng socola của Maika Chocolate – nơi bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội được làm từ các chất liệu giấy cao cấp với nhiều hoa văn sang trọng, bắt mắt.
 
bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 2
Ngoài ra, chúng tôi còn bán các nguyên liệu trang trí socola và hướng dẫn khắc chữ lên socola cho các khách hàng lấy buôn có nhu cầu

2. Vì sao Maika Chocolate lại có socola giá rẻ nhất Hà Nội?

Khi mua một sản phẩm giá rẻ, chắc hẳn bạn sẽ có lo lắng không biết rằng nó có chất lượng và an toàn không. Mặc dù socola ở Maika Chocolate có giá rẻ nhất trên thị trường nhưng chúng tôi đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và có chất lượng cao. Bởi chúng tôi đã mạnh dạn nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Bỉ rồi mang về Việt Nam sản xuất trong một quy trình khép kín với sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
 
bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 3
Socola của Maika Chocolate có giá rẻ nhất thị trường

Nhờ sản xuất quy mô lớn, hiện đại hóa bằng máy móc nên Maika Chocolate tiết kiệm tối đa chi phí nhân công giúp hạ giá thành sản phẩm. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
 
bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 5
Chúng tôi sản xuất ở quy mô công nghiệp nên sản phẩm có giá thành rất rẻ

Đặc biệt, chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối đến các khách buôn nên bạn nhập được nguồn hàng giá rẻ nhất, tốt nhất mà không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Chính vì thế, giá socola nhập tận xưởng bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều.
 
bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 6
Mua socola Valentine tại Maika Chocolate, bạn sẽ không phải qua bất cứ khâu trung gian nào cả

3. Chính sách bán buôn

Maika Chocolate – bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội đưa ra các chính sách hấp dẫn cho khách hàng bán buôn. Chúng tôi luôn ưu tiên các khách hàng đặt sớm và có đội ngũ tư vấn nhiệt tình để giúp các bạn có thể lên được kế hoạch nhập hàng tối ưu nhất cho mỗi dịp Valentine.
bán buôn socola giá rẻ nhất hà nội 7
Maika Chocolate có nhiều ưu đãi cho các khách hàng lấy buôn

 
----------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 - 0981 885 828
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: