So sánh sản phẩm

Bán buôn Socola Valentine 2018 giá rẻ, socola chất lượng cao tại Maika Chocolate

Ngày đăng : 22:58:42 09-07-2017
Maika Chocolate chuyên kinh doanh các loại socola hảo hạng, socola chất lượng cao với nguyên liệu sản xuất của Bỉ, Đức, Pháp. Là địa chỉ bán buôn socola lớn nhất miền Bắc, bán buôn socola 2018 cho nhiều đại lý với chiết khấu cao.

Cứ đến tháng 2 đến là những người đang yêu cảm thấy háo hức trong lòng, đó là ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, họ muốn mua một món quà gì đó thật ý nghĩa để tặng người mình yêu. Bạn thể hiện tình yêu của mình với người ấy như thế nào, có nên thử tặng đối phương một hộp quà tặng socola. Đó là một ý tưởng tuyệt vời, tại Maika Chocolate, một trong những shop bán chạy socola nhất trong ngày lễ Valentine tại Hà Nội và toàn quốc, có rất nhiều loại socola hấp dẫn, với nhiều kiểu dáng bắt mắt, socola hình ô vuông đen, hình trái tim hồng, các viên chocolate bonbon, socola sữa hình tim và socola đen với hương vị xa hoa cùng vị thơm ngào ngạt của cacao, khiến ai ăn xong cũng phải nhớ mãi.

 
                                                              socola handmade

Đã là socola Valentine thì phải đẹp và tinh tế, chắc chắn không có cơ sở sản xuất nào tạo ra những sản phẩm socola chất lượng cao như ở Maika Chocolate. Với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết cũng như uy tín trong nghề, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi luôn cam kết sẽ luôn làm vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi.

 
                                                          sản phẩm socola đẹp mắt

Socola được làm từ những thành phần tốt nhất, sử dụng kem tươi, socola Bỉ tinh khiết, bơ ngọt ngào và hương vị tự nhiên để chế tạo ra các viên socola đầy hấp dẫn và mê hoặc. Hộp socola cũng được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với các dịp đặc biệt như lễ tình yêu Valentine.

Mọi chi tiết xin liên hệ Fanpage chính của Cửa hàng hoặc Zalo:
Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine/
Hotline: 0988 196 826 - 0988 565 538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com
Ad: Số 35, Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Web: http://maikachocolate.com/ - http://maikachocolate.vn/


Có thể bạn muốn quan tâm socola Valentine:
Hộp socola hình tim
Hộp socola hình tim khắc chữ 
Ăn socola rất tốt cho tim mạch 
Bán buôn socola 2018 
Bán buôn socola Valentine 2018 
Socola món quà quý giá của tạo hóa
Bán buôn socola Maika Chocolate 2018
Tags: