So sánh sản phẩm

Bán lẻ socola Valentine 2018 cực ngon, mẫu đẹp – độc đáo nhất thị trường | MAIKA CHOCOLATE

Ngày đăng : 16:55:53 05-02-2018

Maika Chocolate là điểm đến quen thuộc của các người sành ăn socola. Hương vị socola Bỉ của Maika Chocolate lúc nào cũng nổi bật với độ thơm, ngậy, ngon mà không cửa hàng nào sánh được. Ngoài ra, mẫu sản phẩm socola của Maika Chocolate lúc nào cũng dẫn đầu thị trường về độ bắt mắt, hiện đại. Maika Chocolate đích thị là nơi bán lẻ socola Valentine 2018 cực ngon với nhiều mẫu đẹp – độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất
Bán sỉ socola Valentine 2018 giá rẻ toàn quốc
Cửa hàng bán socola Valentine ngon nổi tiếng ở Hà Nội

 

Maika Chocolate – thương hiệu bán socola ngon nhất Hà Nội

Ra đời cách đây 5 năm nhưng Maika Chocolate nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nguyên nhân là vì sản phẩm socola, socola Valentine của shop cực chất lượng, mẫu mã lại đẹp mắt, sang trọng. Bất cứ khách hàng ghé qua cửa hàng cũng được Maika Chocolate mời nếm thử sản phẩm và ai cũng tấm tắc khen ngon.
 

bán lẻ socola valentine 2018 ngon 1
Địa chỉ bán socola Valentine mẫu đẹp, giá rẻ


Cửa hàng được Toplist.vn bình chọn thuộc Top 5 cửa hàng bán socola ngon nhất. Tiếng lành đồn xa nên các khách hàng kéo nhau tới tấp để cửa hàng để mua socola tặng người yêu, bạn bè nhân dịp Valentine. Socola của shop có hương vị thơm ngon đặc biệt như vậy là bởi Maika Chocolate đã nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu socola Bỉ để mang về sản xuất tại Việt Nam. Cho nên các bạn sẽ được thưởng thức sản phẩm socola chất lượng cao với giá cả hợp túi tiền.
 

bán lẻ socola valentine 2018 ngon 4

Quà tặng socola Valentine mẫu đẹp, chất lượng cao

 

 

Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm socola mới nhất, hot nhất

Maika Chocolate là đơn vị dẫn đầu thị trường socola về sự đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm socola Valentine của Maika đều có hình thức bắt mắt, hiện đại hợp với xu hướng nên được các khách hàng trẻ vô cùng yêu thích. Mỗi năm, Maika Chocolate lại cho ra hàng chục mẫu socola Valentine nên mẫu mã của shop thay đổi liên tục, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

 

bán lẻ socola valentine 2018 ngon 3
Cửa hàng bán socola Valentine ngon nhất Hà thành

 

 

Sản phẩm socola của Maika Chocolate luôn nổi bật so với mặt bằng chung của thị trường vì đây là dòng socola Valentine khắc chữ độc đáo. Các nghệ nhân của Maika Chocolate tỉ mẩn khắc từng nét chữ yêu thương lên sản phẩm socola nên món quà socola Valentine trở nên thật sự ý nghĩa và đặc biệt trong ngày lễ quan trọng này. 

Quà tặng socola Valentine 2018 của Maika Chocolate có giá cực hợp lý

Mặc dù sản phẩm socola Valentine 2018 được làm từ nguyên liệu socola cao cấp của Bỉ nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Bởi Maika Chocolate sản xuất socola bằng máy móc nên sản lượng sản xuất lớn nên chi phí sản phẩm cực rẻ. Chính điều này giúp cho khách lẻ mua được những sản phẩm tốt nhất với mức giá thấp nhất.

 

bán lẻ socola valentine 2018 ngon 6
Đến Maika Chocolate để mua những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp nhé!

 

Đặt hàng socola cực đơn giản tại Maika Chocolate

Khách lẻ mua hàng socola tại Maika Chocolate rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để mua những sản phẩm socola ngon, đẹp mắt dành tặng người thương của mình. Hoặc là bạn đặt hàng online qua Facebook, Zalo hoặc SĐT thì Maika Chocolate sẽ giao hàng đến tận tay cho bạn.

---------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN LẺ SOCOLA VALENTINE 

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com

 
 

 

 

 

Tags: