So sánh sản phẩm

Bán sỉ socola Valentine 2018 giá rẻ toàn quốc | MAIKA CHOCOLATE

Ngày đăng : 10:38:45 04-02-2018
Hiện tại đang là thời điểm vàng để kinh doanh socola Valentine. Đầy là mặt hàng kinh doanh ít vốn nhưng nhanh thu lời nên những ai năng động thường tranh thủ thời điểm này để kiếm chác chút ít. Nói là chút ít nhưng cũng tầm vài triệu, vài chục triệu trở lên thôi. Nếu bạn đang có ý định bán mặt hàng này thì Maika Chocolate là địa chỉ bán sỉ socola Valentine 2018 toàn quốc uy tín.

Địa chỉ bán socola Valentine 2018 giá rẻ nhất

Maika Chocolate nổi tiếng là cửa hàng bán buôn socola Valentine chất lượng nhưng lại có giá bán rẻ nhất. Bởi vì Maika Chocolate trực tiếp sản xuất socola và bán đến tận tay khách buôn nên khách hàng không phải qua các khâu trung gian và mặt hàng mua được không bị độn giá nhiều lần.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 2
Địa chỉ bán buôn socola Valentine 2018 giá rẻ toàn quốc
 
Cửa hàng có cơ sở sản xuất socola lớn, hiện đại bằng máy móc nên cho năng suất sản xuất cao nên giá thành sản phẩm được hạ tối đa. Socola được sản xuất theo quy trình khép kín nên đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng có thể sử dụng thoải mái và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 1
Bán sỉ socola Valentine toàn quốc
 
Nguyên liệu làm socola Valentine được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên sản phẩm có chất lượng cực kỳ thơm ngon, khác hẳn với các dòng socola trôi nổi trên thị trường. Tất cả các khách hàng đến mua socola đều được Maika Chocolate mời thử sản phẩm của mình và 100% khách hàng đều khen ngợi về chất lượng sản phẩm.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 3
Sản phẩm socola Valentine tại Maika Chocolate được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp

Địa chỉ có nhiều mẫu socola Valentine 2018 đẹp nhất

Ngày nay, thị trường kinh doanh socola cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Một sản phẩm tốt chưa đủ mà bắt buộc sản phẩm đó còn phải đẹp mắt. Hiểu được điều đó, Maika Chocolate luôn không ngừng nâng cao kinh nghiệm trong việc sản xuất socola và liên tục cho ra các mẫu socola Valentine mới theo từng năm.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 4
Cửa hàng có đa dạng mẫu mã socola Valentine cho khách buôn lựa chọn

Mẫu nào mới ra của Maika Chocolate cũng lập tức gây sốt trong cộng đồng người yêu thích socola. Bởi sản phẩm được cửa hàng trang trí cẩn thẩn, tỉ mỉ, chăm chút từng li từng tí. Do vậy, khách hàng lẻ cực thích mua socola Valentine tại Maika Chocolate bởi họ muốn dành món quà đẹp nhất, tuyệt vời nhất dành tặng người mình yêu thương.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 5
Quà tặng socola Valentine của Maika Chocolate cực kỳ bắt mắt
 
Nếu như Maika Chocolate đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng lẻ như vậy thì chắc chắn sản phẩm socola Valentine của cửa hàng sẽ là mặt hàng giúp bạn kinh doanh thành công trong vụ Valentine năm nay.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 6
Khách hàng rất yêu thích các mẫu socola của Maika Chocolate

Bán sỉ socola Valentine 2018 uy tín nhất

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành socola, Maika Chocolate tự hào là địa chỉ bán sỉ socola Valentine 2018 uy tín nhất dựa theo sự bình chọn của khách hàng. Cửa hàng luôn có thương hiệu và uy tín mạnh trong lĩnh vực kinh doanh.
 
bán sỉ socola valentine 2018 giá rẻ toàn quốc 7
Maika Chocolate - địa chỉ bán buôn socola Valentine 2018 giá rẻ uy tín nhất

Khi đến với Maika Chocolate, khách sỉ sẽ được tư vấn tận tình để tìm mua các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của mình. Cửa hàng nhận đặt hàng qua số điện thoại, Zalo, Facebook… Chỉ cần bạn gửi số lượng cần lấy, cửa hàng sẽ lên đơn, đóng hàng cẩn thận rồi gửi đến tận tay bạn.
---------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN SOCOLA TOÀN QUỐC

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: