So sánh sản phẩm

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất | MAIKA CHOCOLATE

Ngày đăng : 17:36:00 04-02-2018
Trong suốt hơn 5 năm thành lập, Maika Chocolate đã trở thành địa chỉ bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất, chất lượng nhất, uy tín cho hàng nghìn khách hàng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh socola Valentine trong những ngày này thì nhớ ghé qua cửa hàng Maika Chocolate để mua những mẫu socola đẹp nhất, giá rẻ nhất nhé. Còn nếu bạn đang tìm địa chỉ bán socola ngon để tặng người yêu trong dịp này thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ bán socola ngon nhất Hà thành – Maika Chocolate nhé! 

Địa chỉ bán buôn, bán sỉ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất

Maika Chocolate không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán socola bình thường mà còn trực tiếp sản xuất socola nên luôn đảm bảo được nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu sản xuất socola được Maika Chocolate nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên sản phẩm cực kỳ chất lượng, sánh ngang với các loại socola ngoại nhập.

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất 1

Cửa hàng bán buôn socola giá rẻ nhất thị trường

Maika Chocolate ứng dụng máy móc vào trong quá trình sản xuất nên số lượng sản phẩm sản xuất ra nhiều giúp giảm giá thành xuống thấp nhất. Toàn bộ quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt nên socola thành phẩm đều đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất 2

Socola Valentine của Maika Chocolate chất lượng cao 

Nhất là Maika Chocolate trực tiếp bán buôn, bán sỉ để các khách buôn, đại lý nên bạn sẽ nhập được nguồn hàng tận gốc giá rẻ nhất. Cửa hàng còn áp dụng chính sách chiết khấu cao cho tất cả các khách buôn. Số lượng socola bạn nhập càng nhiều thì bạn sẽ nhận được mức chiết khấu càng cao. 

Cửa hàng ưu đãi lớn cho những khách hàng đặt buôn socola Valentine sớm để các bạn lấy được nhiều hàng hơn và chủ động trong kinh doanh trong dịp lễ Valentine này.

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất 3

Bán sỉ socola Valentine toàn quốc

Cửa hàng bán lẻ socola Valentine 2018 ngon nhất, rẻ nhất

Theo trang tin uy tín Toplist.vn, Maika Chocolate được các khách hàng bình chọn là Top 5 cửa hàng bán socola ngon nhất. Điều này càng khẳng định thương hiệu socola của Maika Chocolate được rất nhiều người ưa thích và ủng hộ.

Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng ý nghĩa cho dịp Valentine năm nay thì cửa hàng Maika Chocolate là điểm đến bạn nhất định không được bỏ qua. Cửa hàng chuyên bán các loại socola ngon, socola Bỉ, socola Valentine và được giới sành ăn socola ghé qua thường xuyên.

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất 5

Socola được làm từ nguyên liệu cao cấp của Bỉ

Khi đến với cửa hàng, Maika Chocolate sẽ mời bạn ăn thử socola miễn phí để bạn cảm nhận được hương vị socola Bỉ chính gốc. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn nên đây sẽ là món quà hoàn hảo để tặng người yêu, bạn gái hay vợ nhân dịp Valentine này.

Đặc biệt, giá cả socola Valentine của Maika Chocolate cực kỳ hợp lý, có nhiều loại sản phẩm ở đầy đủ các tầm giá từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn. Maika Chocolate còn có dịch vụ khắc chữ trên socola theo yêu cầu nên nếu bạn muốn gửi gắm thông điệp gì thì cửa hàng sẽ làm miễn phí cho bạn.

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất 8

Địa chỉ bán buôn, bán lẻ socola Valentine uy tín


Thương hiệu socola Valentine uy tín nhất Hà Nội

Sau hơn 5 năm kinh doanh trong ngành socola, Maika Chocolate đã trở thành thương hiệu bán socola Valentine uy tín nhất Hà Nội. Cửa hàng luôn có tập khách buôn, khách lẻ lớn vì cứ người này giới thiệu người kia đến với Maika Chocolate để mua hàng.

Maika Chocolate luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên cửa hàng luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất như lại có giá cả hợp lý để có thể đến với đông đảo người tiêu dùng.
 
---------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN, BÁN LẺ SOCOLA TOÀN QUỐC

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com

Tags: