So sánh sản phẩm

BÁN BUÔN SOCOLA TẠI HÀ NỘI

Ngày đăng : 10:31:09 20-09-2016
MAIKA CHOCOLATE là địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội - địa chỉ bán buôn socola lớn nhất miền Bắc. Maika Chocolate là địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội với giá siêu rẻ. Các mặt hàng: socola handmade, socola khắc chữ, socola viên,...


Tìm nguồn nhập buôn socola giá rẻ
Bán buôn socola valentine 2017
Bán buôn socola 14/02/2017
Bán buôn socola handmade
Bán buôn socola giá rẻ
Bán buôn socola



 

Bán buôn socola tại Hà Nội


 
Thời điểm hiện tại có khá nhiều các địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội, các bạn kinh doanh socola muốn tìm một địa chỉ bán buôn socola uy, chất lượng nhưng giá thành phải rẻ là vấn đề khá khó với các bạn. Nhưng vấn đề đó lại không hề khó khi các bạn đến với cơ sở bán buôn socola tại Hà Nội của Maika Chocolate.

 Socola khắc chữ - món quà valentine ngọt ngào và ý nghĩa, được rất nhiều các bạn trẻ chọn làm món quà tặng người yêu ( vợ) trong ngày lễ tình yêu 14/2.
 


Bán buôn
socola handmade tại Hà Nội
 

     Được hình thành dựa trên ý tưởng tự tạo món quà valentine ý nghĩa giành cho nửa kia. Maika chocolate- địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội, bán buôn socola handmade uy tín, socola khắc chữ theo yêu cầu được nhiều bạn trẻ tin cậy. Maika chocolate đã mang đến những mẫu sản phẩm hết sức độc đáo và đa dạng, chiếm được cảm tình của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn nghiền ăn socola cũng luôn chọn Maika chocolate là địa chỉ bán socola số 1 tại Hà Nội.

Socola Handmade của Maika chocolate được làm trực tiếp từ nguyên liệu nhập khẩu 100% socola Bỉ. Chất lượng socola đảm bảo, ăn là nghiền khẳng định thương hiệu socola ngon tại Hà Nội, bán buôn socola tại Hà Nội với giá siêu rẻ. Đến với Maika chocolate bạn có thể  gửi gắn những lời yêu thương, ngọt ngào đến nửa kia của mình trên những viên socola ngọt ngào, đẹp mắt.

 


Nguồn nhập buôn socola tại Hà Nội


 

     Hiện Maika chocolate muốn mở rộng thị trường trên toàn quốc, chúng mình cần tuyển CTV bán lẻ socola, các đại lý, cửa hàng muốn kinh doanh socola trong mùa Valentine 2017 sắp tới. Ưu tiên các tỉnh miền núi phía bắc như: Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Cạn...Hãy yên tâm khi chọn Maika Chocolate là nguồn nhập buôn socola. Maika chocolate - địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội với giá cực rẻ, chất lượng và uy tín hàng đầu.

 

    
Socola valentine 2017

 

 Nhân dịp Valentine 2017, MAIKA CHOCOLATE sẽ mang đến cho các bạn những hộp socola ngon,độc đáo, mẫu mã đa dạng nhất , chỉ có ở mùa Valentine 2017. Và hơn hết , tất cả sản phẩm Socola valentine ở shop mình đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng . Socola nguyên liệu nhập trức tiếp từ Bỉ ,phân phối rộng khắp thị trường việt nam . Các bạn khi mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm về socola valentine của Shop, Socola xuất xứ từ Bỉ không phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc đang trôi nổi trên thị trường hiện nay. Maika chocolate - địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội, hãy đến với chúng mình để cảm nhận về sản phẩm ngon, bổ, rẻ này nhé.^^

 

  Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình và người thương hộp socola Bỉ ý nghĩa, ấm áp và lãng mạn nhất trong ngày lễ tình yêu này nhé ^^.

 

 Mọi người có thể xem hàng online hoặc trực tiếp tại:

Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com
Web:

http://maikachocolate.com/
http://maikachocolate.vn/
http://socolavalentine.com/
Ad: Số 35 cục định canh định cư, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Fb:
 https://www.facebook.com/socolavalentinemaikachocolate



Bài viết liên quan:
Tìm nguồn nhập buôn socola giá rẻ
Bán buôn socola valentine 2017
Bán buôn socola 14/02/2017
Bán buôn socola handmade
Bán buôn socola giá rẻ
Bán buôn socola
Tags: