So sánh sản phẩm

Cơ sở bán buôn socola handmade uy tín nhất Hà Nội

Ngày đăng : 09:49:59 18-01-2017
Trong không khí đặc biệt của những ngày lễ tết, ngày Valentine về càng gần thì thị trường bán buôn socola nói chung và bán buôn socola handmade nói riêng càng sôi động hơn bao giờ hết. Bạn đang có cho mình một ý tưởng kinh doanh táo bạo nhưng lại chưa tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy để có thể chọn mặt gửi vàng? Sôcôla ở đâu có nguồn nhập giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo? Chúng tôi xin giới thiệu các bạn đến với địa chỉ tin chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng sôcola uy tín - Maika Chocolate. Xuất hiện trên thị trường 5 năm qua, Maika ngày càng phát triển vững bền, từng bước khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực này.

Cơ sở bán buôn socola handmade giá rẻ nhất Hà Nội

Cơ sở bán buôn socola handmade
Sôcôla hanmade tuyệt đẹp cho tình yêu đôi lứa
Thị trường bán buôn socola handmade nhiều biến động, kéo theo đó là giá cả của các mặt hàng không ổn định. Đặc biệt trong các dịp ngày lễ Valentine, các nhà buôn thi nhau thét giá cắt cổ khiến người kinh doanh, các cửa hàng bán lẻ gặp không ít những khó khăn vì vậy mà hàng tới tay người tiêu dùng cũng có giá thành lớn hơn. Chính vì những lý do đó, Maika Chocolate chúng tôi rất hân hạnh làm người đồng hành trên con đường đi tới sự thành công của bạn. Đến với cơ sở Maika, bạn không chỉ được cung cấp nguồn hàng chất lượng tốt mà giá thành còn rất phải chăng, hợp lý. Chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác lâu dài, bền chặt. Vì vậy với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để chúng tôi có thể lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của các bạn và để bạn trở thành cơ sở bán lẻ cũng như Maika trở thành nguồn cấp hàng tin cậy của quý khách. Maika Chocolate cam kết sẽ là cơ sở bán buôn socola giá rẻ nhất tại Hà Nội. 

Cửa hàng bán buôn socola handmade thân thiện với người tiêu dùng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở bán buôn socola handmade thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng và thân thiện với người tiêu dùng thì đừng ngại ngần tìm đến với cơ sở Maika Chocolate của chúng tôi. Với phương châm mỗi khách hàng là một người thân, một người bạn tri âm của Maika, chúng tôi luôn tận lòng phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp và thân thiện nhất có thể. Đến với Maika, bạn sẽ luôn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành.
 bán buôn socola handmade giá rẻ
Socola handmade ngọt ngào dành tặng người bạn yêu
Bên cạnh đó, như một lời cảm ơn tới tất cả những bạn hàng đã và đang tin tưởng nhập hàng của cơ sở Maika Chocolate, chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà,... Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng quen của cơ sở thì còn nhận được những ưu đãi lớn hơn như miễn phí phí vận chuyển, chiết khấu khi mua sản phẩm tại Maika. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay với cơ sở Maika Chocolate để chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện được những ước mơ và dự định tương lai của mình?
Với những ưu điểm trên đã khẳng định rằng Maika Chocolate chính là một cơ sở bán buôn socola handmade hàng đầu tại Hà Nội. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được sự trợ giúp và những ưu đãi đặc biệt nhất!
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
Tags: