So sánh sản phẩm

Cửa hàng bán socola ở Hà Nội uy tín nhất

Ngày đăng : 13:52:38 03-01-2017

Những năm gần đây, các cửa hàng bán socola ở Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều như nấm sau mưa. Tuy nhiên, trái ngược lại với chất lượng, các cửa hàng này đa phần là những cơ sở nhỏ lẻ, mặt hàng còn hạn chế, giá thành không ổn định, chất lượng không đảm bảo. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một trong những Shop bán socola uy tín nhất Hà Nội, đã xuất hiện trên thị trường 5 năm và ngày càng được nhiều người tiêu dùng đón nhận – Maik Chocolate

Cửa hàng bán socola ở Hà Nội chất lượng

Ngay từ khi mới xuất hiện, Maika đã gây dấu ấn trong lòng khách hàng là một cửa hàng bán socola ở Hà Nội chất lượng không kém gì những cơo sở đã có niên tuổi lên đến hàng chục năm. Với phương châm ngày càng mở rộng cửa hàng ra miền Bắc và ra toàn quốc, Maika không ngừng phát triển, ngày càng đầu tư hơn nữa cho từng sản phẩm của mình. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về cả hương vị, chủng loại, mẫu mã. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã “độc và lạ” mà chỉ ở Maika mới có. Nguyên liệu để làm socola của Maika là những nguyên liệu được nhập từ nước ngoài của những cơ sở uy tín, có thâm niên lâu năm trong ngành và những công ty lớn trong nước. Chính vì vậy, đến với Maika, quý khách luôn an tâm vào chất lượng những sản phảm của cơ sở.
 socola hình trái tim
Sản phẩm socola chất lượng nhất

Cửa hàng bán socola ở Hà Nội thân thiện với người tiêu dùng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán socola ở hà nội thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng và thân thiện với người tiêu dùng thì đừng ngại ngần tìm đến với cơ sở Maika Chocolate của chúng tôi. Với phương châm mỗi khách hàng là một người thân, một người bạn tri âm của Maika, chúng tôi luôn tận lòng phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp và thân thiện nhất. Đến với Maika, bạn sẽ luôn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành.
Bên cạnh đó, như một lời cảm ơn tới tất cả những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của cơ sở Maika Chocolate, chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà,... Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng quen của cơ sở thì còn nhận được những ưu đãi lớn hơn như freesize, chiết khấu khi mua sản phẩm tại Maika. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay với cơ sở Maika Chocolate và trở thành người tiêu dùng thông thái nhất?
 socola hình trái tim
Cửa hàng bán socola uy tín nhất tại Hà Nội
Với những ưu điểm nổi trội trên mà không đâu có được, Maika Chocolate xứng đáng là cửa hàng bán socola ở Hà Nội uy tín nhất. Chúng tôi rất mong được quý khách hàng ngày càng yêu mến và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm của cơ sở. Hãy liên hệ với Maika Chocolate sớm nhất để chúng tôi có thể phục vụ bạn thật chu đáo. Maika Chocolate xin trân trọng cảm ơn!
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: 
MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com 
Tags: