So sánh sản phẩm

Cửa hàng bán socola Valentine ngon nổi tiếng ở Hà Nội | MAIKA CHOCOLATE

Ngày đăng : 19:44:57 03-02-2018
Càng gần đến ngày Valentine, nhu cầu mua socola lại tăng mạnh hơn bao giờ hết. Phần vì đây là dịp duy nhất trong năm người ta có thể bày tỏ tình cảm với nhau tự nhiên và thoải mái nhất. Chính vì lẽ đó mà thị trường socola vô cùng sôi động. Mọi người đều mong muốn tìm được cửa hàng bán socola Valentine ngon để mua làm quà tặng cho người mình yêu.
 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bán buôn socola giá chỉ từ 30k một hộp
Bán buôn socola Valentine 2018 giá rẻ
​Địa chỉ bán buôn socola tại Hà Nội



Maika Chocolate – thương hiệu socola ngon nhất Hà thành

Nếu hỏi người dân thủ đô về cửa hàng socola nào được yêu thích nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Maika Chocolate. Đây là một cửa hàng có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh socola. Mọi sản phẩm của Maika Chocolate đều rất chất lượng từ hình thức cho đến cả bên trong.
 
cửa hàng bán socola ngon nhất hà nội 1
Cửa hàng bán socola ngon tại Hà Nội

Trang tin uy tín đã đánh giá Maika Chocolate lọt vào Top 5 cửa hàng bán socola ngon nhất Hà Nội. Điều này càng khẳng định thương hiệu và những sản phẩm socola ngon chất mà Maika Chocolate cung cấp.
 
cửa hàng bán socola ngon nhất hà nội 2
Maika Chocolate - thương hiệu socola ngon uy tín

Đến với cửa hàng, khách hàng được trực tiếp nếm thử socola và đều phải thốt lên trầm trồ vì hương vị cực ngon và chất. Bởi nguyên liệu sản xuất socola được Maika nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Cộng thêm với sự chỉn chu trong nghề nên sản phẩm nào sản phẩm nấy đều chất lượng.

Địa chỉ bán socola Valentine ngon mà bạn nhất định phải ghé qua

Vào những ngày này, mọi người lại rỉ tai nhau đến Maika Chocolate để mua socola tặng người thương. Có nhiều người trong số họ đã trở thành khách hàng thân thiết của Maika vì bị nghiện socola của cửa hàng mất rồi.
 
cửa hàng bán socola ngon nhất hà nội 4
Maika Chocolate có rất nhiều sản phẩm socola mẫu mã đẹp

Năm nào, Maika Chocolate cũng cho ra mắt những mẫu hộp quà socola mới mẻ và ấn tượng, bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ. Nên ai mua socola Valentine tại Maika Chocolate thì quả thực không chỉ là những người sành ăn socola mà còn cực kỳ coi trọng hình thức sản phẩm.

Maika Chocolate cung cấp đầy đủ các loại socola ngon, socola Bỉ, socola cao cấp được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp trái tim, hình vuông xinh xắn để làm có thể mua làm quà tặng người thương.
Nếu năm nay, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua socola ngon ở đâu thì hãy qua Maika Chocolate ngay nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN SOCOLA NGON NHẤT

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com
Bán buôn socola Valentine khắc chữ mẫu đẹp, giá rẻ
Tags: