So sánh sản phẩm

Địa chỉ bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất | Maika Chocolate

Ngày đăng : 11:27:13 30-01-2018
Mặt hàng socola khắc chữ được đặc biệt ưa chuộng trong dịp Valentine bởi sự độc đáo. Hiện nay, rất nhiều khách hàng đổ xô đi mua socola khắc chữ cho ngày lễ tình nhân thay vì những loại socola thông thường. Nên những ai nhanh nhạy kinh doanh có thể tận dụng cơ hội này để thu lời lớn. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh mặt hàng hot này thì Maika Chocolate là địa chỉ bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất, giá rẻ nhất dành cho bạn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội
Nơi nhập socola giá rẻ để bán trong dịp Valentine
Bỏ sỉ socola Valentine rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ

 
Socola khắc chữ là gì?

Chắc hẳn còn nhiều người lạ lẫm với socola handmade khắc chữ. Đây là một sản phẩm mới, được các nghệ nhân dày công sáng tạo. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là những viên socola nhỏ xinh mà còn được trang trí bằng các dòng chữ yêu thương.

 
Bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất 1
Socola Valentine khắc chữ là sản phẩm rất được yêu thích trong dịp Valentine

Socola Valentine được đựng trong những mẫu hộp xinh xắn, dày dặn nên bạn yên tâm mang đi xa mà không lo hộp xẹp, lún. Socola khắc chữ là sản phẩm hot trong những năm gần đây bởi sự độc đáo nhưng vẫn mang những nét dễ thương và chân thành.
 
Bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất 2
Một mẫu sản phẩm Valentine khắc chữ

Maika Chocolate – địa chỉ bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất

Sau hơn 5 năm thành lập, Maika Chocolate đã trở thành nơi bán buôn socola tin cậy cho các khách hàng. Cửa hàng nổi tiếng với mặt hàng socola Valentine khắc chữ đẹp nhất, chất lượng nhất. Cho nên các mặt hàng socola đều trông lung linh và nịnh mắt.

 
Bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất 3
Maika Chocolate là địa chỉ bán buôn socola đẹp nhất

Bên cạnh đó, nguyên liệu làm socola của shop đều nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên sản phẩm rất thơm ngon và hấp dẫn. 100% socola đều đạt vệ sinh an toàn thực phẩm nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Mẫu mã socola khắc chữ của Maika Chocolate thay đổi liên tục theo từng năm nên bạn vui lòng liên hệ với shop để nhận được bảng mẫu socola khắc chữ.
 
Bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất 4
Chúng tôi đưa ra nhiều ưu đãi cho các khách hàng

Các khách hàng lấy buôn socola Valentine khắc chữ của shop sẽ nhận được chính sách chiết khấu cao. Sản phẩm bạn lấy càng nhiều thì giá thành càng rẻ. Maika Chocolate ưu tiên cho những bạn đặt hàng sớm .
 
Bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất 5
Sản phẩm socola được thiết kế vô cùng bắt mắt

Cách thức đặt buôn

Đặt trực tiếp: Bạn đến cửa hàng Maika Chocolate ở địa chỉ số 35 ngõ 100 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để xem và đặt hàng.


► Đặt online: Bạn liên hệ với shop qua SĐT, Zalo và Facebook để nhận bảng báo giá. Bạn tự lên số lượng cần lấy rồi gửi shop. Chúng tôi sẽ lên đơn và gửi hàng tận nơi cho bạn.

----------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 - 0981 885 828
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: