So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE| Địa chỉ bán buôn socola Valentine, socola handmade toàn quốc uy tín nhất

Ngày đăng : 19:42:03 12-01-2018
Socola luôn là mặt hàng HOT mỗi dip Valentine về. Không chỉ những người kinh doanh mà ngay cả những bạn học sinh, sinh viên cũng tranh thủ cơ hội này để nhập socola về bán. Rất nhiều bạn trẻ đã bỏ túi hàng triệu, chục triệu đồng chỉ trong vài ngày bán socola ngắn ngủi. Tuy nhiên, bạn cần phải biết được địa chỉ bán buôn, sản xuất socola uy tín thì mới có thể nhập hàng giá gốc để bán ra cạnh tranh hơn đối thủ khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
bán buôn socola giá rẻ
socola valentine giá rẻ
bán buôn hộp đựng socola valentine 2018

 
Vậy trong thị trường thông tin dày đặc như hiện nay, đâu mới là địa chỉ bán buôn socola tận gốc giúp bạn giảm nhiều khâu trung gian và nhập được hàng giá tốt nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì thật may mắn cho bạn khi tìm được bài viết này. Bởi chúng tôi là MAIKA CHOCOLATE - cơ sở sản xuất socola số lượng lớn, chuyên đổ buôn, đổ sỉ cho các đại lý và khách hàng lẻ có nhu cầu nhập socola về bán.
 
địa chỉ bán buôn socola 1
Địa chỉ bán buôn socola, socola Valentine, socola handmade giá gốc

Với dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Maika Chocolate gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực sản xuất socola bởi chất lượng socola cao cấp cộng với mẫu mã và bao bì vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên sáng tạo của Maika luôn tích cực nghiên cứu để cho ra những mẫu socola đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với xu hướng giới trẻ. 
 
địa chỉ bán buôn socola giá rẻ 12
Sản phẩm socola chất lượng cao cấp của Maika Chocolate
 
Nhờ hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, Maika Chocolate có thể sản xuất ra hàng trăm nghìn viên socola mỗi ngày đáp ứng được toàn bộ nhu cầu thị trường. Bên cạnh, việc bán lẻ giới thiệu sản phẩm thì Maika còn là cơ sở đổ buôn socola số lượng lớn với đầy đủ các chủng loại: hộp quà socola, socola viên, hộp đựng socola... 
 
 
địa chỉ bán buốn socola 3
Các mẫu sản phẩm đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn
 
Các đại lý đến với Maika sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, gợi ý cách sáng tạo các mẫu socola độc đáo mà không một đơn vị nào có được khả năng này. Ngoài ra, với các khách buôn số lượng lớn, Maika Chocolate có chính sách chiết khấu cao giúp các bạn có sản phẩm giá tốt để bán buôn, bán lẻ.

địa chỉ bán buôn socola 10
Sản phẩm socola rất bắt mắt và hiện đại
 
Nguyên liệu sản xuất socola của Maika Chocolate có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn dẫn đầu về chất lượng trên thị trường socola Valentine, socola handmade tại Việt Nam. Đặc biệt, mẫu mã sản phẩm được cập nhật theo từng năm nên khách hàng thoải mái lựa chọn và dễ dàng gây được ấn tượng với khách hàng.
 
địa chỉ bán buôn socola giá gốc 2
Thương hiệu Maika Chocolate có tiếng trên thị trường Hà Nội
 
Maika Chocolate liên tục tuyển cộng tác viên, đại lý bán hàng nhằm đưa thương hiệu socola của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước. Maika cũng có chính sách đào tạo, hướng dẫn bài bản để giúp bạn kinh doanh socola dễ dàng. 

Một sản phẩm tốt + một thương hiệu mạnh + sự chuyên nghiệp, Maika Chocolate tin tưởng rằng sẽ là người bạn đồng hành cùng các khách hàng bán buôn socola, bán lẻ socola qua nhiều năm tháng!

XEM THÊM:
địa chỉ bán socola ngon tại hà nội
tìm nguồn nhập buôn socola

-------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: 
http://maikachocolate.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Mail: maikachocolate86@gmail.com
Tags: