So sánh sản phẩm

Địa điểm bán buôn socola uy tín nhất tại Hà Nội

Ngày đăng : 10:27:50 11-01-2017

Ngày nay, với những ý nghĩa lớn lao mà mình mang lại, socola đã sớm trở thành một trong những mặt hàng được săn đón nhiều nhất. Chính vì vậy, các shop bán socola cũng mọc lên ngày càng nhiều, như nấm sau mưa. Tuy nhiên, trái ngược lại với số lượng đó, các cơ sở này lại đặt ra một dấu hỏi lớn cho người tiêu dùng về chất lượng của sản phẩm này khi ngày càng các cơ sở buôn bán trái phép, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Hôm nay, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một giải pháp mới về việc nhập nguồn hàng chính hãng đó chính là Maika Chocolate – địa điểm bán buôn socola uy tín nhất tại Hà Nội.

Địa điểm bán buôn socola chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Chỉ cần quan tâm các thông tin trên mạng xã hội, chúng ta sẽ không hiếm gặp thông tin về những địa điểm bán buôn socola kém chất lượng được đưa ra ngoài ánh sáng. Đó là những cơ sở nhỏ lẻ, mới thành lập, lợi dụng lòng tin của khách hàng để kiếm lợi nhuận cho bản thân. Chính vì vậy, tâm lý người dùng luôn hoang mang lo sợ về các sản phẩm mà mình chuẩn bị mua. Các đại lý bán lẻ cũng gặp rất nhiều khó khăn khi không nhập được mặt hàng chất lượng tốt để chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Đến với Maika Chocolate, chúng tôi khẳng định bạn sẽ có được nguồn hàng nhập chất lượng tốt nhất. 5 năm xuất hiện trên thị trường, cơ sở chúng tôi vốn đã đi vào lòng người tiêu dùng là một trong những cửa hàng buôn bán socola chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Các sản phẩm của cơ sở đều được sản xuất theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại Maika, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng socola.

địa điểm bán buôn socola  

Socola valentine đẹp cho mùa đôi lứa

Địa điểm bán buôn socola mẫu mã, hương vị đa dạng

Đi đôi với chất lượng, chúng tôi cũng là một cửa hàng bán socola ở hà nội với mẫu mã và hương vị đa dạng, phù hợp với đa số thị phần khách hàng. Các mẫu mã socola của Maika đều là những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, bắt kịp với xu hướng mới nhất của thị trường, đặc biệt được các bạn trẻ ưa chuộng và ưa thích. Với những mẫu socola này, sẽ giúp cho cơ sở bán lẻ của bạn nhanh chóng tiêu thụ được một lượng hàng lớn.

Cơ sở chúng tôi còn đa dạng về hương vị của socola. Đến với Maika Chocolate, bạn có thể nhập được rất nhiều loại hàng, đa sạng về màu sắc, thành phần như: socola đen, socola trắng, socola hạnh nhân, socola hương cam,... để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Tại Maika Chocola còn có những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nữa đó là: socola hanmade, socola chữ, socola valentine,... với những ưu điểm này, Maika xứng đáng là địa điểm bán buôn socola không chỉ đa dạng về mẫu mã mà hương vị cũng rất tuyệt vời.

địa điểm bán buôn socola uy tín 

Socola chữ đẹp nhất tại Maika Chocolate

Cơ sở Maika rất hân hạnh là địa điểm bán buôn socola uy tín, luôn sẵn lòng được phụ vụ quý khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được nguồn nhập hàng chất lượng nhất. Maika hân hạnh là người bạn đồng hành trên con đường thành công của bạn.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: 
MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com

Tags: