So sánh sản phẩm

Địa điểm bán socola valentine chất lượng nhất

Ngày đăng : 16:29:46 29-12-2016

Một năm mới nữa sắp bắt đầu, đồng nghĩa với việc ngày lễ tình yêu đã mỗi lúc một cận kề. Vào ngày này, một hộp socola valentine thay lời yêu thương muốn nói là ý nghĩa hơn cả. Socola thật sự đã vượt qua giá trị của một món ăn và mang trong mình những ngôn từ lớn lao mà không giấy bút nào có thể lột tả hết. Vậy mua socola ở đâu chất lượng nhất? Ở Hà Nội địa chỉ nào là uy tín hơn cả? Chúng tôi không ngại ngần giới thiệu các bạn Maika Chocolate – thế giới socola ngọt ngào.

Socola valentine mẫu mã đẹp, đa dạng

Đã từ lâu, socola như một vật biểu trưng của tình yêu đôi lứa. Socola vừa ngọt, vừa đắng, để lại ấn tượng sâu đậm như những cung bậc cảm xúc của tình yêu, có hạnh phúc, có giận hờn, oán trách. Chính vì vậy, vào ngày lễ tình yêu, các chàng trai, cô gái luôn tìm đến món quà socola valentine để tặng cho một nửa còn lại của mình. Maika Chocolate từ lâu đã nổi danh với mặt hàng này, được nhiều khách hàng đón nhận, và là địa chỉ tin cậy của đông đảo nam nữ thanh niên. Các sản phẩm của chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp, từ vuông, tròn, dẹt, đến biểu tượng tình yêu là trái tim. Bên cạnh hình dáng của socola, chúng tôi cũng cung cấp hộp đựng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và sáng tạo theo sở thích của mình. Chính vì luôn đổi mới các sản phẩm và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng mà nhiều năm qua, cơ sở Maika Chocolate vẫn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường, xứng đáng là cơ sở sản xuất socola hàng đầu tại Hà Nội.

 socola valentine

socola valentine hoa hồng

Ở đâu bán socola valentine chất lượng nhất

Nếu bạn còn đang đắn đo khi nhìn một danh sách dài các cơ sở bán buôn socola mà không biết chọn nơi nào do đó đều là những địa chỉ không có đủ tin cậy thì hãy đến với Maika Chocolate, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đứng đầu về chất lượng. Socola tại Maika luôn được tuyển chọn cẩn thận, sản xuất chuẩn theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được bảo quản trong môi trường hợp lý để khi tới tay khách hàng, đó đều là những hộp socola tuyệt hảo nhất cả về phần nhìn và hương vị. Bên cạnh đó, giá của các hộp socola valentine của cơ sở chúng tôi còn rất phải chăng, phù hợp với đông đảo thị phần khách hàng, dao động trong khoảng từ 250.000 – 550.000 đồng. Với những ưu điểm trên, Maika Chocolate xứng đáng là điểm đến của bạn trong mùa valentine này. Hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể phục vụ bạn chu đáo và tận tình nhất.

 socola valentine

socola valentine chất lượng hàng đầu Hà Nội

Socola không chỉ mang ý nghĩa biểu chưng của tình yêu mà còn là món quà vàng cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu vì chúng có rất nhiều tác dụng tốt như: giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, điều hòa Insulin, phòng ngừa bệnh tim, cải thiện tâm trạng,... Chính vì vậy, hãy đến với Maika Chocolate để có thể rinh về cho mình một hộp socola valentine huyệt hảo nhé! Cơ sở chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường  Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com

Tags: