So sánh sản phẩm

Giới thiệu về Maika Chocolate

Ngày đăng : 14:36:24 13-09-2017
Maika Chocolate - cửa hàng bán socola ngon tại Hà Nội. Là cơ sở chuyên bán buôn socola, phân phối socola cho các nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng và các đại lý bán socola trên Toàn Quốc. Hiện thương hiệu Maika Chocolate đang có hệ thống hàng trăm đại lý nhận phân phối trên toàn quốc.


Nhà máy sản xuất Maika Chocolate ra đời vào ngày 16/08/2010, tính đến nay đã hơn 7 năm. Maika Chocolate luôn khẳng định được vị trí số 1 trong lòng khách hàng với thương hiệu socola ngon, mẫu mã đẹp. Quy mô Xưởng sản xuất socola gồm 20 thợ chuyên, có kinh nghiệm làm socola lâu năm cùng với máy móc hiện đại đã làm ra những viên socola, những thanh socola ngọt ngào thu hút cả những vị khách khó tính nhất.

 

Socola ngon số 1 Hà Nội


 
Hằng năm, Maika Chocolate xuất ra ngoài thị trường hàng trăm tấn socola được phân phối cho các cửa hàng, nhà hàng, đại lý trong hệ thống phân phối của Maika Chocolate; Và xuất khẩu ra nước ngoài.
 
Logo Maika Chocolate
 
Là cơ sở chuyên bán buôn, đổ buôn socola ngon với giá cả hấp dẫn, cạnh tranh thị trường, chiết khấu cao cho các CTV. Maika chocolate luôn là địa chỉ tin cậy cho khách buôn.

Hãy thử 1 lần đến Maika Chocolate để cảm nhận và trải nhiệm. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi hương vị đặc biệt của những viên socola tại đây mà nơi khác không hề có.

Địa chỉ cửa hàng: Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 196 826
Web site: 
http://maikachocolate.com
http://maikachocolate.vn

 
Tags: