So sánh sản phẩm

Hướng dẫn cách làm socola tặng người yêu mùa Valentine 2017

Ngày đăng : 23:37:27 03-09-2016
 Hướng dẫn cách làm socola tặng người yêu mùa Valentine 2017.
 
Socola đã không còn là một món ăn, bởi socola mang lại ý nghĩa rất đặc biệt. Trong ngày lễ tình nhân Valentine, socola đã trở thành món quà tuyệt vời nhất, món quà tình yêu ngọt ngào cho các cặp đôi yêu nhau. Điều đó sẽ càng ngọt ngào và ý nghĩa hơn khi những viên socola đó được làm từ chính bạn gửi đến người thương của mình.Hôm nay, MAIKA chocolate sẽ cùng làm socola với các bạn nhé. Dưới đây là hướng dẫn làm socola cho các bạn sao cho đơn giản nhất nhé.

Đầu tiên, các bạn chuẩn bị đủ các nguyên liệu sau đây nhé:
250g socola đen
18g bơ nhạt
Khuôn làm socola

Sau khi đã có đầy đủ nguyên liệu, chúng ta bắt tay vào làm nhé:

Bước 1: Để làm socola valentine, các bạn cần chuẩn bị một nồi nhỏ và một bát sứ sao cho khi đặt vào nồi có thể kín được miệng nồi để chúng ta đun cách thủy socola. Các bạn thái nhỏ socola đen ra nhé.


 

Thái nhỏ socola


Bước 2: Các bạn bỏ socola đã bào nhỏ vào trong bát và đặt lên nồi để hấp cách thủy. Lưu ý, không được để 1 giọt nước dính vào socola nhé, vì sẽ làm cho socola hỏng luôn đó. Trong quá trình đun các bạn bật lửa nhỏ và khuấy đều tay.


 

Khuấy đều tay socola


 
Cho đến khi Socola chảy ra thành chất lỏng láng mịn.


 

Socola tan chảy thành chất lỏng mịn


 
Bước 3: Bơ nhạt bạn thái vụn ra nhé, rồi cho tiếp vào socola chay khuấy đều cho đên khi bơ tan hết.

Bước 4: Chúng ta đổ socola chất lỏng vào khuôn làm socola . Đợi 1 tiếng cho socola khô, các bạn lấy socola từ khuôn ra nhé.


 

Đổ socola ra khuôn và chờ khô



Vậy là thành quả đã xong, các bạn hãy thưởng thức cùng người yêu thôi nào. :))

 

Socola hình tim


Nếu các bạn ngại làm socola, thì có thể đặt mua tại MAIKA chocolate nhé, địa chỉ bán socola mẫu mã đẹp, đa dạng và độc đáo.
Tags: