So sánh sản phẩm

Địa chỉ bán buôn socola handmade lớn nhất Hà Nội

Ngày đăng : 10:33:56 30-12-2016
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh socola handmade? Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ bán buôn socola handmade uy tín để cùng bạn làm nên sự thành công của chính bản thân mình? Vậy thì đừng ngại ngần đến với cơ sở Maika Cholate để chúng tôi có thể giúp bạn hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Tại sao Maika Chocolae là cơ sở bán buôn socola handmade lớn nhất Hà Nội?

Bắt đầu từ một cơ sở nhỏ, trải qua 5 năm, Maika Chocolate đã trở thành địa chỉ bán buôn socola handmade lớn mạnh và phát triển. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực càng ngày để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và hoàn thiện nhất. Với mong muốn ngày càng phục vụ được nhiều khách hàng, cơ sở chúng tôi nay đã mở rộng ra toàn miền Bắc. Tại Maika, chúng tôi luôn đổi mới mình hàng ngày cả về chất lượng, mẫu mã, hương vị và giá thành các dòng socola. Không những vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên và quản lý của cơ sở còn rất thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, phục vụ khách hàng hết sức chu đáo và tận tình.
 bán buôn socola handmade
Socola handmade chất lượng tốt nhất
Maika Chocolate chúng tôi rất hân hạnh được trở thành nguồn cung cấp sản phẩm socola hanmade cho các cửa hàng bán lẻ và cho những ai đang có ý định kinh doanh.

Cơ sở bán buôn socola handmade giá rẻ nhất Hà Nội

Thị trường bán buôn socola nhiều biến động, kéo theo đó là giá hàng không ổn định. Đặc biệt trong các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm valentine, các nhà buôn thét giá cắt cổ, khiến người kinh doanh, các cơ sở bán lẻ gặp không ít những khó khăn, hàng tới tay người tiêu dùng cũng vì vậy mà có giá thành lớn hơn. Hiểu được những khó khăn đó của người kinh doanh, Maika luôn cố gắng mang tới khách hàng những sản phẩm socola handmade giá rẻ mà chất lượng lại cực tốt. Tới với Maika Chocolate, bạn sẽ nhập được những nguồn hàng với mẫu mã đa dạng, đảm bảo sẽ hấp dẫn được đông đảo thị phần khách hàng. Cơ sở chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác lâu dài, bền chặt và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để chúng tôi có thể lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của bạn và để bạn trở thành cơ sở bán lẻ cũng như Maika trở thành nguồn cấp hàng tin cậy của quý khách. Maika Chocolate cam kết sẽ là cơ sở bán buôn socola handmade giá rẻ nhất tại Hà Nội.
 bán socola handmade
Bán buôn socola handmade
Hãy trở thành một nhà kinh doanh sáng suốt, có đầu óc phán đoán tốt bằng cách lựa chọn đúng nhà buôn tốt. Và Maika Chocolate chính là sự lựa chọn hàng đầu về địa chỉ bán buôn socola handmade của bạn. Maika kính chúc quý khách hàng có một mùa lễ an lành và kinh doanh phát đạt. Cơ sở chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ lớn đến từ quý khách hàng để Maika ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn, mang tới cho thị trường socola nói chung và socola handmade nói riêng những sản phẩm tốt hơn. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine

Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Tags: