So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE | Bán lẻ socola Valentine 2018 mẫu đẹp nhất Hà Nội

Ngày đăng : 17:47:25 13-01-2018
Vào ngày Valentine, người ta yêu nhau nhiều lắm đó. Bạn có thấy các cặp đôi tay trong tay đi sát bên nhau cùng tận hưởng không khí ngày lễ tình nhân ngọt ngào. Và socola luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất để các chàng trai gửi trao tấm chân tình đến với người yêu của mình.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tại sao nên mua socola Valentine tại Maika Chocolate?

Địa chỉ bán buôn socola Valentine giá xuất xưởng

SOCOLA VALENTINE GIÁ RẺ 2018

 

Giờ đây, thật dễ dàng để mua được hộp quà socola Valentine vì ở đâu cũng bày bán nhiều. Nhưng đâu phải loại socola nào cũng có thể vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt như sản phẩm socola Valentine của Maika Chocolate. Bởi nguyên liệu socola mà Maika Chocolate sử dụng là socola Bỉ và được nhập từ các đối tác uy tín. Bằng sự lành nghề, những người thợ khéo tay để tỉ mẩn làm nên từng viên socola handmade xinh xắn nhưng vẫn giữ được hương thơm ngọt ngào, không thể lẫn vào đâu.

 

bán lẻ socola valentine 2018 1

Sản phẩm socola handmade là món quà tặng Valentine tuyệt vời nhất dành cho phái nữ

 

Đặc biệt, họ còn khéo léo trang trí tạo nên những thông điệp yêu thương trên sản phẩm hộp quà socola Valentine nhằm nhắn gửi những lời yêu thương của phái mạnh đến nửa yêu thương của mình. Đừng bảo rằng tâm lý con gái là khó đoán, bởi các chàng biết không phụ nữ ấy mà, nếu bạn đã thật lòng yêu thương họ thì họ chẳng bao giờ cần những thứ đắt tiền, xa xỉ mà chỉ cần những vật thể hiện được tình cảm chân thành của bạn.

 

bán lẻ socola valentine 2018 2

Maika Chocolate có rất nhiều mẫu quà tặng socola Valentine hút mắt

 

Một hộp quà socola Valentine handmade tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng lại khiến các cô gái cảm thấy rung động thật sự. Và nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ bán lẻ socola Valentine 2018 mẫu đẹp nhất ngon nhất Hà Nội thì Maika Chocolate là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

 

bán lẻ socola valentine 2018 3

Maika Chocolate - địa chỉ bán lẻ socola Valentine quen thuộc của giới trẻ

 

Hàng chục mẫu sản phẩm socola Valentine được cập nhật trên website Maikachocolate.vn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng. Hình thức đặt hàng chính là inbox vào fanpage cho shop tại link này https://www.facebook.com/socolavalentine/ bạn nhé!

 

bán lẻ socola valentine 2018 5

Bạn có thể bảo shop viết nội dung theo ý mình để tạo lên hộp quà

 

Maika Chocolate là địa chỉ chuyên bán lẻ socola Valentine 2018 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong 5 năm liên tục. Những khách hàng khi đến shop đều được trực tiếp nếm thử sản phẩm socola để cảm nhận hương vị vô cùng hấp dẫn này. Socola của shop là socola Bỉ chính gốc nên có độ ngọt vừa phải, vẫn giữ nguyên được chút đăng đắng, thơm thơm của cacao. Nên ai ấy thưởng thức đều cảm thấy thích thú, thậm chí là nghiền luôn ấy chứ. 

 

bán lẻ socola valentine 2018 10

Socola Bỉ nguyên chất mang đến hương vị quyến rũ không thể chối từ

 

Shop tỉ mẩn trang trí từng hộp quà socola nên mẫu nào cũng bắt mắt và gây ấn tượng với phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn gây chú ý với nửa kia của mình. Hãy ghé qua cửa hàng bán lẻ socola Valentine 2018 - Maika Chocolate một lần để từ nay về sau sẽ trở thành vị khách thân thuộc của shop nhé!

 

==================================================

GIÁ + CHI TIẾT SẢN PHẨM XEM TẠI: http://maikachocolate.com/trang-product.html

Đặt hàng qua Facebook:  https://www.facebook.com/socolavalentine/

Liên hệ đặt hàng: 0988 196 826 - 0981 885 828

Ad: Số 35, Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tags: