So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE I Địa chỉ cung cấp sỉ socola toàn quốc với giá rẻ nhất

Ngày đăng : 11:59:47 14-01-2018
Cửa hàng Maika Chocolate chuyên cung cấp sỉ socola cho mọi miền đất nước. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu sản phẩm socola viên, socola hộp và hộp đựng socola rời giúp các bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp. Hàng hóa của Maika luôn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Địa chỉ bán buôn socola giá rẻ - Mua sỉ trực tiếp từ xưởng sản xuất
Địa chỉ bán buôn socola Valentine giá xuất xưởng
CỬA HÀNG BÁN BUÔN SOCOLA RẺ NHẤT HÀ NỘI 2018

Sở hữu nhà xưởng sản xuất lớn, Maika Chocolate - đơn vị cung cấp sỉ socola có thể cho ra thành phẩm hàng trăm nghìn viên socola rời và hàng nghìn sản phẩm socola hộp. Chính vì thế, chúng tôi có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của thị trường trong Nam, ngoài Bắc. 
 
cung cấp sỉ socola 1
Maika Chocolate - Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ socola
 

Đặc biệt nguyên liệu sản xuất là socola Bỉ được nhập khẩu chính gốc nên bảo đảm chất lượng sản phẩm thơm ngon, nguyên chất không lẫn các phụ gia, chất tạo màu độc hại như các dòng socola trôi nổi trên thị trường. Socola Bỉ được làm từ những hạt cacao tuyển chọn nên mang đến chất lượng hoàn hảo khi thưởng thức. 
 
cung cấp sỉ socola 2
Cơ sở cung cấp sỉ socola uy tín cho Hà Nội, TP HCM và các tỉnh lẻ

Maika Chocolate không ngừng sáng tạo để cho ra mắt thị trường hàng chục các mẫu socola Valentine mới mỗi năm. Do vậy, sản phẩm của Maika luôn thay đổi mẫu mã liên tục và luôn dẫn đầu xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Ngoài ra, Maika còn nhập về các mẫu hộp rời để những khách hàng mua sỉ có thể kết hợp hộp rời và socola viên để tạo nên dấu ấn của riêng cho sản phẩm của mình.
 
cung cấp sỉ socola 3
Mẫu mã hàng hóa của Maika luôn dẫn đầu thị trường

Nếu bạn có nhu cầu tự trang trí hộp quà Valentine để tăng khả năng cạnh tranh thì Maika sẽ có hướng dẫn chi tiết về cách sắp xếp sao cho đẹp mắt và cách viết chữ lên các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
 
cung cấp sỉ socola 5
Cung cấp sỉ socola Valentine 2018 khắc chữ
 
Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sỉ socola uy tín với hàng nghìn khách hàng buôn trên toàn bộ đất nước. Hãy liên hệ với Maika chocolate để nhận được bảng giá bán sỉ rẻ nhất.
 
cung cấp sỉ socola 4
Maika Chocolate liên tục hoạt động hết công suất để gửi đơn buôn cho khách hàng mỗi ngày

----------------------------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: