So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE I Cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền Bắc

Ngày đăng : 18:01:39 20-01-2018
Maika Chocolate tự hào là cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền Bắc. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Maika Chocolate luôn là địa chỉ đổ buôn, đổ lẻ uy tín cho các khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở để lấy buôn hoặc đặt hàng qua số điện thoại hoặc fanpage của Maika Chocolate. 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Bán buôn socola giá rẻ chỉ từ 2k 1 viên
Địa chỉ lấy sỉ socola ngon giá rẻ nhất thị trường
Địa chỉ cung cấp sỉ socola toàn quốc với giá rẻ nhất

Cơ sở có rất đa dạng các mặt hàng liên quan đến socola Valentine như: socola viên, quà tặng socola, hộp đựng socola rời... Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng về bán. Mẫu mã sản phẩm phong phú và được thay đổi liên tục qua các năm. Do đó, bạn sẽ luôn có sản phẩm mới để cung cấp ra thị trường. 
 
cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền bắc 1
Cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền Bắc - MAIKA CHOCOLATE

Nguyên liệu sản xuất socola được nhập từ nguồn hàng rõ ràng xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Socola bảo quản được từ 6-8 tháng ở nhiệt độ thường nên các khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. 
 
cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền bắc 2
Hộp quà tặng socola Valentine trái tim

Bên cạnh đó, Maika Chocolate còn cung cấp thêm hộp đựng socola để khách hàng có thể tự trang trí các hộp quà socola Valentine handmade theo ý riêng của mình, làm tăng thêm sự đa đạng các mặt hàng kinh doanh. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm, đội ngũ nhân viên của Maika Chocolate sẽ hướng dẫn bạn tận tình để bạn thực sự hiểu về sản phẩm và tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng của mình trên thị trường.
 

MAIKA CHOCOLATE rất đa dạng các mẫu sản phẩm socola Valentine

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Maika Chocolate tự hào là cơ sở sản xuất socola lớn nhất miền Bắc và các sản phẩm luôn dẫn đầu xu thế tìm kiếm của thị trường.

----------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: