So sánh sản phẩm

Maika Chocolate - Thiên đường socola Hà Nội

Ngày đăng : 11:25:29 05-01-2017
Xã hội ngày càng phát triển, các nhu cầu của con người ngày càng được nâng lên, trong đó, không thể không kể đến mặt hàng socola. Cũng từ lâu, Maika Chocolate được biết đến là địa chỉ bán socola Hà Nội uy tín và chất lượng nhất với những dòng sản phẩm đa dạng từ mẫu mã tới hương vị. Hôm nay, chúng tôi kính mời quý khách hàng đến với Maika Chocolate và tận hưởng những gì ngọt ngào nhất mà thanh socola mang lại.

Cơ sở bán socola Hà Nội dày dặn kinh nghiệm

Khởi đầu từ một cơ sở nhỏ bé, ngày nay, trải qua 5 năm trong ngành, Maika Chocolate đã trở thành cơ sở bán socola hà nội hàng đầu tại thị trường này. Cơ sở chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng hoàn thiện, phát triển để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với sự yêu mến của quý khách hàng, Maika Chocolate ngày càng mở rộng thị trường ra toàn miền Bắc, là nguồn cung cấp các mặt hàng socola chính cho các cơ sở bán lẻ và các đại lý. Chúng tôi rất hân hạnh vì đã được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của cơ sở Maika Chocolate. Sự ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng chính là chìa khóa mang đến thành công cho cơ sở chúng tôi. Đến với Maika, quý khách sẽ được đón tiếp bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 socola hà nội
Địa chỉ bán socola Hà Nội uy tín, chất lượng

Socola Hà Nội tốt cho sức khỏe tại Maika.

Maika luôn tự hào là cơ sở cung cấp socola có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Socola tại cơ sở chúng tôi có rất nhiều tác dụng tốt như: giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, điều hòa Insulin, phòng ngừa bệnh tim, cải thiện tâm trạng,... Sở dĩ, socola tại Maika Chocolate có nhiều tác dụng tốt như vậy là do chúng tôi luôn lấy sức khỏe của quý khách hàng đặt lên hàng đầu. Nguyên liệu làm socola tại cơ sở chúng tôi là những nguyên liệu được nhập khẩu từ các thị trường lớn trên thế giới là Pháp, Đức. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhập nguyên liệu từ các cơ sở uy tín trong cả nước. Socola không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại cơ sở chúng tôi. Socola Hà Nội ngày nay ngập tràn những mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên, bạn cần phải có cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin. Và đó, chính là cơ sở Maika Chocolate của chúng tôi.
 socola hà nội
Socola đẹp, mẫu mã đa dạng
Cơ sở Maika Chocolate hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng tới với thế giới Socola Hà Nội của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi xây dựng lên những giá trị đích thực của cuộc sống và để bạn trở thành một nhà tiêu dùng thông thái, sáng suốt. Liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận được những ưu đãi lớn từ Maika Chocolate nhé! Rất mong được phục vụ quý khách!
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường  Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
Tags: