So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE| Tìm đích danh địa chỉ bán buôn socola giá rẻ, chiết khấu cao

Ngày đăng : 14:55:47 13-01-2018
Nếu bạn là khách buôn socola lâu năm, chắc hẳn đã biết đến cửa hàng Maika Chocolate từ 5 năm trước. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, google, facebook mà địa chỉ bán buôn socola giá rẻ đã có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng nhỏ lẻ hoặc người mới tập tành kinh doanh.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Địa chỉ bán buôn socola 2019 giá rẻ, chiết khấu cao
Địa chỉ bán buôn socola giá rẻ - Mua sỉ trực tiếp từ xưởng sản xuất

CỬA HÀNG BÁN BUÔN SOCOLA RẺ NHẤT HÀ NỘI 2018


Maika Chocola bán buôn socola giá rẻ và có chính sách chiết khấu cao, linh hoạt tùy theo số lượng bạn lấy buôn. Và đây là nguồn hàng socola tận gốc nên chắc chắn bạn sẽ có được giá thành tốt hơn hẳn so với các địa chỉ giao buôn khác. Điều quan trọng nhất là chất lượng socola ở Maika Chocolate được đảm bảo 100% rõ nguồn gốc và xuất xứ nên mang lại độ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng, không giống như các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường.
 
Tìm đích danh địa chỉ bán buôn socola giá rẻ chiết khấu cao 1
M
aika Chocolate - Địa chỉ bán buôn socola giá rẻ, chiết khấu cao cho khách nhập sỉ

Maika đầu tư hệ thống nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp nên nâng cao năng suất tối đa, tiết kiệm chi phí sản xuất nên có thể đưa ra mức giá bán buôn socola giá rẻ tốt đến như vậy. Số lượng sản phẩm cho ra mỗi ngày đảm bảo được nhu cầu của thị trường socola toàn quốc. Nên cho dù bạn đặt hàng số lượng bao nhiêu, Maika Chocolate đều có thể cung cấp. Và ưu tiên những khách đặt đơn sớm trước những dịp lễ tết quan trọng như Valentine, Giáng sinh, năm mới.... để đảm bảo có được giá thành ưu đãi.
 

Chúng tôi chuyên sản xuất socola viên, hộp quà socola và hộp đựng socola rời để khách hàng có thể tùy ý nhập hàng theo yêu cầu của mình. Đối với những khách không có nhiều thời gian thì có thể nhập trực tiếp hộp quà socola thành phẩm về bán. Còn những shop có nhiều nhân viên và thời gian linh hoạt thì được gợi ý nhập socola viên và hộp đựng rời về để tự sắp xếp lên sản phẩm cho riêng mình (cách sắp xếp, thiết kế hộp quà socola sẽ được Maika - địa chỉ bán buôn socola giá rẻ hướng dẫn chi tiết cho bạn). 
 

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và khó tính, họ không chấp nhận những sản phẩm lỗi thời và có xu hướng yêu thích các sản phẩm hiện đại, mẫu mã bắt mắt, trẻ trung. Chính vì vậy, Maika Chocolate không ngừng nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm socola mới theo từng năm để đáp ứng thị hiếu đó. Toàn bộ sản phẩm của Maika đều dẫn đầu thị trường về sự hiện đại, độc đáo mà không có cơ sở nào làm được. Lựa chọn Maika Chocolate là địa chỉ bán buôn socola tức là bạn đã nắm đến 90% thành công kinh doanh. Chỉ còn 10% nữa là phụ thuộc vào sự chăm chỉ của bạn.
 

Nếu bạn là người mới kinh doanh socola và chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể đăng ký làm CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG của Maika Chocolate, chúng tôi sẽ đào tạo và hướng dẫn bạn bài bản cách kinh doanh. Còn những khách hàng đã có nhiều kinh nghiệm, thì Maika tin chắc rằng socola của chúng tôi sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.
--------------------------------------------------------------------------------------------------

MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN SOCOLA GIÁ RẺ

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: