So sánh sản phẩm

MAIKA CHOCOLATE I Xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc

Ngày đăng : 09:38:26 25-01-2018
Nếu bạn muốn mua socola giá rẻ, chất lượng cao thì không còn gì bằng việc tìm đến tận xưởng sản xuất để lấy nguồn hàng giá tốt. Và Maika Chocolate tự hào là một trong những cơ sở như thế. Đồng hành cùng quý khách trong suốt 5 năm vừa qua, Maika Chocolate luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm socola ngon, giá rẻ nhất để phục vụ số đông người tiêu dùng Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Những hình ảnh về socola valentine 2018 đẹp nhất
Cơ sở sản xuất socola handmade giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng
Bán buôn socola giá rẻ chỉ từ 2k 1 viên

Maika Chocolate - xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc. Với hệ thống nhà xưởng quy mô, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Maika Chocolate sản xuất hàng trăm nghìn sản phẩm socola mỗi ngày, đáp ứng đủ nhu cầu của toàn thị trường. Nguyên liệu dùng để sản xuất socola, socola Valentine 2018 đều được nhập khẩu chính gốc từ Bỉ nên đảm bảo chất lượng socola hảo hạng, thơm ngon không gì sánh nổi. Khách hàng có thể trực tiếp đến Maika Chocolate thưởng thức socola và tự mình kiểm chứng.

 
xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc 1
Maika Chocolate - xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc

Các sản phẩm socola mà Maika Chocolate cung cấp vô cùng đa dạng từ socola viên, hộp quà tặng socola cho đến các loại hộp đựng socola rời, nguyên phụ liệu trang trí socola.... Tùy thuộc vào số lượng bạn mua, Maika Chocolate - địa chỉ bán buôn socola sẽ có chính sách chiết khấu, giảm giá phù hợp để đảm bảo bạn lúc nào cũng nhập được nguồn hàng giá rẻ nhất, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
 

Nếu bạn muốn nhanh gọn - tiện lợi, bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm hộp quà tặng socola về bán kiếm lời hoặc ai nhiều thời gian và muốn giảm chi phí hơn thì có thể mua socola viên và hộp đựng socola rời về để tự sắp xếp, cách này không những làm hạ giá thành sản phẩm mà còn khiến mẫu mã sản phẩm của bạn đa dạng và khác biệt hơn.
 
xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc 3
N
guyên liệu làm socola có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng hảo hạng

Bên cạnh đó, xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc - Maika Chocolate còn luôn là đơn vị tiên phong về sự thay đổi mẫu mã theo các năm, cập nhật đúng thị hiếu của giới trẻ. Mỗi năm, Maika Chocolate cho ra mắt hàng chục mẫu sản phẩm mới nên các đại lý, nhà kinh doanh luôn có được mẫu mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.
 

Với những ai kinh doanh lần đầu, Maika Chocolate - xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc còn có chính sách tư vấn, đào tạo hỗ trợ các bạn trong việc kinh doanh. Điều này giúp cho các bạn kinh doanh thuận lợi và nhanh chóng kiếm lời từ sản phẩm socola
xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc 5
Xưởng sản xuất socola giá rẻ, uy tín nhất miền Bắc
 
----------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: