So sánh sản phẩm

Mua buôn socola ở đâu Hà Nội?

Ngày đăng : 16:40:31 29-09-2016

Mua buôn socola ở đâu Hà Nội? Đây là câu hỏi chung cho các bạn muốn kinh doanh socola trong Valentine 2017 sắp tới. Để tìm được địa chỉ bán buôn socola uy tín, chất lượng các bạn cần tìm hiểu thông tin về bên bán buôn socola, điều kiện cần là bên đó phải có Website và Địa chỉ cửa hàng cụ thể, tránh tình trạng mua onl mà không biết nhiều thông tin về họ.


Bán buôn socola 2017
Nguồn nhập buôn socola handmade 
Bán buôn socola tại Hà Nội 
Cơ sở bán buôn socola 
Bán buôn socola 2018 


 
Ở Hà Nội thì MAIKA CHOCOLATE là địa chỉ mua buôn socola, bán buôn socola uy tín nhất hiện nay. Maika Chocolate là thương hiệu socola handmade hàng đầu tại Hà Nội. Nổi tiếng với thương hiệu socola ngon, mẫu mã đẹp, độc đáo được rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội yêu thích và là fan chung thành của Maika. 

 

Mua buôn socola Hà Nội

Hơn hết, MAIKA CHOCOLATE còn là địa chỉ mua buôn socola giá rẻ cho các bạn muốn kinh doanh socola hay các cửa hàng, đại lý muốn nhập hàng về bán trong dịp Valentine. Hàng năm, lượng khách buôn cũng như khách lẻ của SHOP không ngừng tăng, và lan rộng trên toàn quốc. Các bạn ở các tỉnh thành Lào Cai, Bắc Kan, Hải Phòng, Cần Thơ...vẫn luôn ủng hộ SHOP. Hứa hẹn năm nay, lượng khách của Shop sẽ tăng gấp rưỡi năm ngoái. Maika chocolate - địa chỉ mua buôn socola, bán buôn socola giá rẻ tại Hà Nội.

 

Địa chỉ mua buôn socola Hà Nội

Để có đủ hàng bán cho Valentine 2017, các bạn khách buôn nên đặt sớm với Shop nhé, Các bạn đặt và chốt đơn hàng trước ngày 14/01/2017 nhé. Tránh tình trạng như năm ngoái, khách đông, Shop không cung cấp đủ hàng cho các bạn.^^


Để xem hàng trực tiếp, các bạn qua
số 35 cục Định canh định cư ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội xem hàng nhé. Hoặc các bạn xem mẫu hàng Online tại đây nhé: maikachocolate.com



LIÊN HỆ: 
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com

Web:
http://maikachocolate.com/
http://maikachocolate.vn/
Ad: Số 35 cục định canh định cư, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Fb: 
https://www.facebook.com/socolavalentinemaikachocolate




BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Bán buôn socola 2017
Nguồn nhập buôn socola handmade 
 
Bán buôn socola tại Hà Nội 
Cơ sở bán buôn socola 
Bán buôn socola 2018 
Bán buôn socola 14/02/2017
Tìm nguồn nhập buôn socola giá rẻ
Bán buôn hộp quà giá rẻ

 
Tags: