So sánh sản phẩm

ĂN CHOCOLATE BUỔI SÁNG GIÚP GIẢM CÂN

Ngày đăng : 09:51:55 28-07-2016

Buổi sáng là lúc hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bạn diễn ra tích cực, đã được các nhà khoa học đến từ Đại học Tel Aviv (Israel)  nghiên cứu. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng loại calo trong sôcôla khác so với calo “thông thường”. Thành phần của sôcôla thúc đẩy sự trao đổi chất của các bộ phận cơ thể, vì thế giúp tiêu hao bớt các chất béo trong các đồ ăn khác.
 
Buổi sáng là lúc hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tích cực nhất. Vì thế việc ăn sáng là rất quan trọng để cung cấp nguồn năng lượng cho cả ngày làm việc. Nguồn năng lượng này sẽ giúp duy trì hoạt động cơ thể, song quan trọng là vị ngọt của bánh sẽ giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn nguyên cả ngày, rất có lợi cho những người cần giảm béo.


 


 

Các nhà khoa học đã tiến hành cuộc nghiên cứu kéo dài trong 32 tuần. Trong số những người tham gia thử nghiệm, những ai có ăn bánh quy, bánh ngọt, Socola vào buổi sáng có thể giảm trung bình khoảng 18kg so với những người kiêng hoàn toàn đồ ngọt.

Giáo sư Professor Daniela Jakubowicz thuộc nhóm nghiên cứu cho biết: thay vì dùng điểm tâm như bình thường, ta ăn một chiếc bánh chocolate vẫn đảm bảo cung cấp 600 calorie bao gồm protein và đường. Nguồn năng lượng này sẽ giúp duy trì hoạt động cơ thể, song quan trọng là vị ngọt của bánh sẽ giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn nguyên cả ngày, rất có lợi cho những người cần giảm cân.

 


 

Với chocolate đen (chocolate đắng), trong khi vị ngọt giúp kích thích vị giác thì vị đắng thực chất làm giảm chúng. Vì vậy, khi sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều so với những loại chocolate sữa hoặc chocolate thông thường. Lượng chất béo trong chocolate đắng rất cao sẽ kéo dài quá trình tiêu hóa và hạn chế sự thèm ăn. Trong thành phần của chúng cũng có caffein - làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất đồng thời tăng cường đốt cháy calorie. Thậm chí có nghiên cứu chỉ ra rằng chocolate đắng còn đốt cháy mỡ như tập thể dục.

Sử dụng một cách thông minh thì socolate lại là vũ khí để giảm cân nhanh chóng. Một thanh chocolate đắng với lượng sữa ít hơn 40% và chỉ một lượng nhỏ cỡ miếng tem hằng ngày là hoàn hảo nhất. Chỉ cần biết cách, ngày ăn kiêng không còn nhàm chán mà vẫn luôn ngọt ngào.

 
 
Tags: