So sánh sản phẩm

Ăn Socola rất tốt cho sức khỏe tim mạch

Ngày đăng : 14:55:41 08-07-2017
Ăn socola có thể làm giảm các bệnh lý về tim mạch, và bây giờ các nhà khoa học đã đưa ra một số lý do cụ thể để chứng minh vì sao đó lại là một nhận định đúng và có cơ sở khoa học.
Bằng cách sử dụng dữ liệu từ một nghiên cứu y tế đối với một số lượng người Đan Mạch hay ăn socola, kết quả đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc ăn socola với việc giảm nguy cơ nhịp tim bất thường dẫn đến đột quỵ, suy tim và các vấn đề nghiêm trọng khác.
Các nhà khoa học đã theo dõi chế độ ăn kiêng và sức khỏe của hơn 50.000 người cả nam và nữ độ tuổi từ 50 đến 64. Trong 14 năm theo dõi, có 3.446 trường hợp chẩn đoán rung tâm nhĩ.
Sau khi kiểm soát và loại trừ lượng calo tiêu thụ từ việc hút thuốc lá, uống rượu, chỉ số cơ thể và các yếu tố khác, họ nhận thấy rằng so với những người không ăn socola, những người ăn 1/3 của một ounce mỗi tháng (khoảng 28 gram) đã giảm tương đối 10% nguy cơ rối loạn nhịp tim, những người ăn một lần mỗi tuần có nguy cơ giảm 17%, và những người ăn hai đến sáu tuần một lần có nguy cơ giảm 20%.

 
loi ich cua socola voi tim mach
                                                                                             Lợi ích của việc ăn socola với tim mạch

Theo tiến sĩ Elizabeth Mostofsky, giảng viên tại trường đại học Harvard, sôcôla đen có hàm lượng ca cao cao hơn, vì đó là ca cao chứ không phải sữa và đường, đem lại lợi ích. Tuy nhiên, tiến sĩ cũng cảnh báo không nên lạm dụng quá nhiều vì nó có thể gây ra tác động phụ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
"Bạn không thể ăn bao nhiêu socola mà bạn muốn", tiến sĩ nói, "và sau đó là bỏ qua mọi thứ đã biết về chế độ ăn uống lành mạnh và bỏ qua các hoạt động thể chất".

Đến với shop Maika Chocolate, chúng tôi xin cam kết chất lượng socola là rất an toàn, đảm bảo sức khỏe vì socola được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của các nước phát triển và có kinh nghiệm lâu đời trong ngành sản xuất và chế biến socola. Các sản phẩm socola tại shop được tuyển chọn từ các nguyên liệu thiên nhiên, khổng phẩm màu hóa chất, không chất bảo quản, các thành phần trong socola được cho vào ở mức độ hợp lý không hề gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể phục vụ bạn chu đáo và tận tình nhất.


Các bạn có thể đặt hàng qua Fanpage chính của Cửa hàng hoặc Zalo:
Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine/
Hotline: 0988 196 826 - 0988 565 538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com
Ad:  Số 35, Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Web: http://maikachocolate.com/ http://maikachocolate.vn/ 

Xem thêm:
Những tác dụng kỳ diệu của socola
Giảm cân nhờ việc ăn socola mỗi buổi sáng
Tác dụng của chocolate với phụ nữ mang bầu
Lợi ích của Socola đen
Cải thiện trí nhớ nhờ chocolate nóng
Địa chỉ bán socola valentine uy tín an toàn cho sức khỏe
Tags: