So sánh sản phẩm

Ngọt ngào như socola Maika

Ngày đăng : 16:48:39 26-12-2016

Maika Chocolate là cơ sở sản xuất và phân phối socola hàng đầu Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt uy tín, sự hài lòng của khách hàng lên đầu, cam kết chất lượng trên từng mẫu sản phẩm. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của Maika Chocolate. Nếu bạn đang hoang mang không biết mua hàng ở đâu tốt nhất vậy thì đừng ngại ngần đến với cơ sở của chúng tôi vì với Maika chocolate, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và sự tồn tại của chúng tôi.

Socola đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe

Ngày nay, các cửa hàng buôn bán Sôcôla mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không ít trong số đó là các cơ sở không có uy tín, nhan nhản các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe, khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết tìm kiếm ở đâu được một cơ sở tốt, để có thể chọn mặt gửi vàng. Bằng vốn kinh nghiệm dày dặn của mình, chúng tôi xin không ngại ngần mà khẳng định rằng, sản phẩm của cơ sở chúng tôi có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tại Maika Chocolate luôn luôn được tuyển chọn gắt gao từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước với quy trình đúng chuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm, lấy sức khỏe của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Socola tại cơ sở chúng tôi có rất nhiều tác dụng tốt như: giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, điều hòa Insulin, phòng ngừa bệnh tim, cải thiện tâm trạng,...
socola
Socola chất lượng tuyệt hảo

Socola giá thành hợp lý

Khác các cơ sở khác có sản phẩm giá rẻ thì chất lượng kém hoặc sản phẩm chất lượng thì giá lại quá cao, với phương châm hướng tới từng thị phần khách hàng, socola tại cơ sở Mika Chocolate có giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người mà sản phẩm luôn luôn là tốt nhất. Các sản phẩm hộp sôcôla tại cơ sở chúng tôi chỉ có giá dao động khoảng từ 250.000 – 550.000 đồng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn liên tục có các chương trình tri ân giảm giá, khuyến mãi vào những dịp lễ tết như một lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin dùng và ủng hộ, cùng chúng tôi làm nên thương hiệu Maika Chocolate lớn mạnh, uy tín.

Mặt hàng socola đa dạng, mẫu mã phong phú

Vượt qua ranh giới của một món ăn bình thường, sôcôla đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời mà dù người ta có ưu ái dành cho nó bao nhiêu lời khen hay ngôn từ cảm thán cũng không đủ. Chính vì vậy, chúng tôi hướng tới đa dạng hóa các sản phẩm làm từ socola để khi sử dụng, quý khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tận hưởng tất cả những gì tinh túy nhất mà món ăn bổ dưỡng này mang lại
Hộp so-co-la Valentine trái tim để thay bạn gửi lời yêu thương tới một nửa còn lại của mình. Đặc biệt trong mùa Valentine đang đến gần, nhu cầu này lại cần thiết hơn bao giờ hết. Sản phẩm bột cacao, chocolate nguyên chất để bạn có thể thỏa sức sáng tạo, làm nên những món ăn mà bản thân yêu thích, đa dạng về cả hương vị lẫn kiểu dáng hoặc để phối hợp với các đồ ăn khác. Bên cạnh đó, Maika Chocolate còn cung cấp các sản phẩm khác như hộp đựng và các dụng cụ, nguyên liệu để làm socola với giá thành phải chăng, hợp lý, rất mong quý khách hàng đón nhận và ủng hộ.
socola
Sản phẩm socola khắc chữ

Bán buôn socola giá rẻ:

Maika Chocolate nhận bán buôn sôcôla giá rẻ tại Hà Nội và là địa chỉ bán buôn socola handmade giá rẻ nhất thị trường miền Bắc. Trong dịp lễ tết sắp tới, hẳn có rất nhiều bạn có nhu cầu kinh doanh nhưng chưa tìm được nguồn cấp phù hợp. Các cửa hàng bán online trên mạng xã hội online thiếu uy tín thậm chí là lừa đảo, chất lượng sản phẩm thấp, không chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cần phải tìm tới một cơ sở chuyên nghiệp với dày dặn kinh nghiệm và sản phẩm chất lượng. Không ngừng mở rộng thị trường trên toàn quốc, chúng tôi rất hân hạnh trở thành bạn đồng hành trên con đường thành công của bạn, trờ thành nguồn cấp cho việc kinh doanh của bạn. Các sản phẩm bán buôn của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và có giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được nguồn cấp tốt nhất cho công việc kinh doanh hoặc trở thành đại lý bán lẻ của Maika Chocolate. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.
Cơ sở Maika Chocolate rất mong nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ đông đảo quý khách hàng để chúng tôi không ngừng lớn mạnh, phát triển, tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Socola chất lượng và tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi làm nên những giá trị đích thực của cuộc sống. Maika Chocolate xin trân trọng cảm ơn!
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1, ngõ 155 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Tags: