So sánh sản phẩm

Ở đâu bán socola valentine đẹp nhất Hà Nội

Ngày đăng : 14:39:46 05-01-2017

Từ lâu socola đã trở thành biểu tượng của tình yêu đôi lứa, mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc mà không bút giấy nào có thể lột tả hết được. Trong không khí ngày càng gần với valentine, có phải bạn đang tự hỏi ở đâu bán buôn socola đẹp nhất để tặng cho người mà mình yêu thương? Vậy thì bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đấy! Với 5 năm kinh nghiệm trong việc buôn bán socola valentine, các sản phẩm làm từ socola, Maika Chocolate tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi người tiêu dùng.

Địa chỉ bán socola valentine hương vị, mẫu mã đa dạng

Maika Chocolate là cơ sở bán socola valentine với nhiều mẫu mã đẹp và hương vị phong phú. Với kinh nghiệm dày dặn, suốt 5 năm qua, cơ sở chúng tôi không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm độc và lạ. Đối với mẫu mã, hiện tại Maika Chocolate có rất nhiều sản phẩm làm từ socola với mẫu mã hiện đại, sang trọng, phù hợp với xu hướng mới của giới trẻ. Không những thế, chúng tôi còn nhận đặt làm riêng những mẫu socola có một-không-hai theo yêu cầu, sở thích của khách hàng. Đối với hương vị, hiện tại socola tại Maika có rất nhiều hương vị phong phú như: Socola hương cam, socola hạnh nhân, socola sữa, socola rượu, socola đen, socola trắng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Đến với Maika Chocolate, bạn sẽ ngập tràn trong thế giới của hương vị socola ngọt ngào, sang trọng và tinh tế.
 bán socola valentine
Socola Valentine 2017 đẹp nhất

Cơ sở bán socola valentine giá rẻ

Thị trường socola Hà Nội gần đây rất nhiều biến động, kéo theo đó là sự tăng giá cao nhất của các cơ sở bán socola valentine. Việc này đã gây nên những khó khăn và phiền phức không nhỏ tới người tiêu dùng. Chưa kể, nhiều cơ sở còn cung cấp mặt hàng giá cả đắt đỏ mà chất lượng lại không hề đi đôi với đồng tiền. Trong ngày valentine, rất khó để có thể chọn cho mình một hộp socola vừa đẹp mắt, độc đáo, hương vị ngọt ngào mà lại có giá phải chăng. Tuy nhiên, Maika Chocolate là địa điểm bán hàng bình ổn giá tại thị trường Hà Nội với phương châm làm hài lòng đông đảo thị phần khách hàng. Đến với cơ sở Maika, bạn không chỉ tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành còn rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Hiện tại, các sản phẩm socola valentine của chúng tôi có giá dao động từ khoảng 250.000 – 550.000 đồng, tùy vào trọng lượng và số lượng viên socola trong mỗi hộp. Đừng ngại ngần đến với cơ sở của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan là cơ sở bán socola giá rẻ, chất lượng tốt và mang tới cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất.
 cơ sở bán socola valentine giá rẻ
cơ sở bán socola valentine giá rẻ nhất
Cơ sở Maika rất hân hạnh được phục vụ quý vị và các bạn. Sự yêu mến và ủng hộ của mọi người chính là chìa khóa thành công của Maika Chocolate. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi – địa chỉ bán socola valentine uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội để bạn có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường  Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
Tags: