So sánh sản phẩm

SỮA LẮC CHOCOLATE ĐEN CHO BẠN VÒNG EO THON GỌN

Ngày đăng : 10:29:25 09-08-2016

Có lẽ bạn cảm thấy ngạc nhiên khi sữa lắc chocolate đen lại được coi như một thứ đồ uống có tác dụng giảm mỡ bụng. Nhưng đó hoàn toàn lại sự thật và nó đã được rất nhiều người ưa thích và bổ sung chúng vào chế độ ăn uống của mình. Hãy cùng maikachocolate.com khám phá công thức chế biến cực kỳ đơn giản cũng như tìm hiểu nguyên do được yêu thích của thức uống này nha.


Không hề ngạc nhiên khi nhiều người còn băn khoăn với tuyên bố rằng sữa lắc chocolate đen có thể giúp làm giảm mỡ bụng nhưng đây hoàn toàn là một sự thật. Chocolate đặc biệt là chocolate đen giúp bạn giảm cân và mỡ bụng bởi vì nó sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn khiến lượng thực phẩm bạn tiêu thụ sẽ trở nên ít hơn. Tuy nhiên với gần 400 calo, loại đồ uống này thích hợp để trở thành một bữa ăn chính hơn là một loại ăn nhẹ. Bạn hãy chọn nó như một bữa ăn sáng nhanh để giữ sự thèm ăn của bạn được chế ngự trong nhiều giờ.

Nguyên liệu:

1/2 cốc si rô chocolate 
1 cốc sữa 
4 muỗng kem Vanilla 
1 muỗng si rô chocolate (để trang trí) 
3 miếng sô cô la đen 

Cách làm sữa lắc:

1. Đặt cốc của bạn vào tủ lạnh để làm mát.

 



 

2. Đổ si rô chocolate, sữa và kem vào máy xay sinh tố và trộn đều với nhau.

3. Lấy cốc từ tủ lạnh ra và đổ chỗ chocolate còn lại vào cốc xoáy và tráng đều lòng cốc.

4. Đổ cẩn thận hỗn hợp từ máy xay sinh tố ra cốc. Thêm một thìa kem nhỏ và những mảnh chocolate đen vụn lên bề mặt trên cùng để trang trí nhé!


 


 
 
 

Cuối cùng hãy thưởng thức đồ uống ngon tuyệt và hấp dẫn này thôi nào! Chúc các bạn ngon miệng nha! Lời khuyên: Nếu như bạn là một chocoholic thì bạn có thể thay thế kem vanila bằng kem chocolate và thêm vào chocolate miếng vào khi bạn pha trộn. Nếu si rô chocolate của bạn quá mỏng và chảy xuống quá nhiều mà không đọng lại thành cốc. Bạn có thể cô đặc chúng lại bằng cách đặt cốc vào tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi thêm si rô và rồi lại cho vào tủ đông thêm 10 phút trước khi đổ sinh tố chocolate vào.

 
 
Tags: