So sánh sản phẩm

Socola chữ bày tỏ lời yêu thương

Ngày đăng : 09:22:15 16-01-2017

Maika Chocolate là cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng làm từ socola và đã có mặt trên thị trường được 5 năm. Trong 5 năm qua, Maika không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành một trong những cửa hàng bán buôn và bán lẻ socola chữ, sôcola handmade, sôcola valentine,... lớn nhất tại Hà Nội. Để đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của quý khách hàng, trong dịp ngày lễ tình yêu năm nay, Maika Chocolate chúng tôi tiếp tục tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Hãy nhanh đến với cơ sở chúng tôi để nhận được những hộp sôcola tuyệt đẹp, giá rẻ mà chất lượng lại tuyệt hảo nhé bạn hiền.

Socola chữ giá rẻ nhất thị trường Hà Nội

Từ lâu, Maika Chocolate đã nhận được sự dủng hộ nhiệt liệt của quý khách hàng vì là cơ sở cung cấp socola chữ giá rẻ nhất nhì tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Hiện nay chỉ với khoảng 200.000 – 500.000 đồng, tới với cơ sở của chúng tôi bạn đã có cho mình một hộp quà cho người yêu rồi đấy. Sở dĩ, các sản phẩm tại Maika có giá thành rẻ hơn những cửa hàng khác do chúng tôi thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng trước bối cảnh vật giá leo thang ngày nay. Chúng tôi mong muốn có thể trở thành một người bạn thân thiết và gắn bó lâu dài với tất cả quý khách hàng. Chúng tôi còn có các chương trình chiết khấu sản phẩm, miễn phí phí vận chuyển, khuyến mãi cho năm mới 2017 với rất nhiều ưu đãi lớn đấy. Hiện tại, cơ sở Maika Chocolate có nhận bán buôn, bán lẻ đối với các sản phẩm socola chữ, hãy liên hệ với chúng tôi sớm để chúng tôi tư vấn và giúp đỡ bạn.

socola chữ đẹp nhất 2017

Socola chữ thay bạn nhắn gửi lời yêu thương

Socola chữ đẹp, thay lời yêu thương

Vượt qua giá trị của một món ăn, sôcôla từ lâu còn là một mới quà với nhiều ý nghĩa lớn lao, quan trọng và socola chữ chính là ngôn ngữ rất riêng. Những thanh sôcôla này mang trên mình nó những thông điệp yêu thương, là lời nhắn gửi đến với nửa còn lại của bạn. Tại Maika, bạn có thể tùy chọn cho mình những thông điệp theo những mẫu có sẵn hoặc có thể đặt trực tiếp với chúng tôi những ngôn từ mà bạn muốn xuất hiện trong hộp quà valentine của mình. Các sản phẩm sôcola chữ tại cơ sở chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và hương vị độc đáo để bạn lựa chọn. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất theo đúng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng của chúng. Maika Chocolate cam kết là cửa hàng cung cấp socola Hà Nội uy tín và thân thiện với người tiêu dùng.

socola chữ giá rẻ tại Maika Chocolate

Socola tuyệt đẹp cho ngày Valentine

Ngày Valentine sắp đến gần, hãy nhanh chóng đến với Maika Chocolate để có cho mình một hộp socola chữ tuyệt đẹp mà giá thành lại rẻ nhé bạn hiền. Cơ sở chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách chính là chìa khóa thành công của cơ sở chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook:
MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com

Tags: