So sánh sản phẩm

Socola chữ cho mùa lứa đôi

Ngày đăng : 13:43:48 05-01-2017

Từ lâu, socola đã được coi như một vật biểu trưng của tình yêu đôi lứa. Ngày nay, trong những dịp như lễ Valentine 14/2, các cặp đôi lại tặng cho nhau những hộp socola chữ gửi gắm bao lời yêu thương. Vậy trong mùa valentine này bạn đã có món quà ý nghĩa đó cho nửa còn lại của đời mình chưa? Nếu bạn đang băn khoăn, không biết chọn lựa cho mình món quà đó ở đâu, chúng tôi không hổ thẹn mà xin được giới thiệu tới bạn cửa hàng socola hàng đầu Hà Nội của chung tôi – Maika Chocolate

Socola chữ giá rẻ

Có thể nói, socola là một trong những mặt hàng có giá biến động hàng đầu trên thị trường và mang tính thời vụ. Chính vì vậy, vào những dịp lễ tết hay đặc biệt là ngày lễ tình yêu valentine, giá socola trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết. Các nhà buôn, nhà bán lẻ thi nhau nâng giá, gây khó khăn cho người sử dụng. Tuy nhiên, tại cơ sở của chúng tôi, với hi vọng có thể trở thành một người bạn thân thiết của khách hàng, luôn bán hàng bình ổn giá với mọi sản phẩm, trong đó có cả socola chữ. Đến với Maika, bạn sẽ được cầm trên tay những hộp socola đẹp mắt, sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng. Hiện nay, một hộp socola tại cơ sở chúng tôi có giá dao động khoảng từ 250.000 – 550.000 đồng tùy vào trọng lượng và số lượng viên socola trong mỗi hộp.
 socola chữ
Socola chữ giá rẻ nhất tại Maika Chocolate

Socola chữ mẫu mã đẹp

Socola chữ đã có trên thị trường từ rất lâu, nhưng không phải ở đâu, mặt hàng này cũng được làm đẹp và sang trọng. ở cơ sở của chúng tôi, dòng sản phẩm này được chế biến hết sức cầu kì và cẩn thận để đến khi ra đời, chúng luôn là những viên socola ngọt ngào, trên mình phủ những con chữ đầy yêu thương. Mẫu mã tại cơ sở chúng tôi luôn luôn được cập nhật và thay đổi, thêm mới theo xu hướng của thị trường. Bạn có thể tự do, thoải mái chọn mẫu mã cho mình để đặt làm hoặc bạn có thể yêu cầu làm theo mẫu do chính bạn nghĩ ra, Maika rất hân hạnh lắng nghe ý kiến và những tâm tư, nguyện vọng của bạn. Bên cạnh đó, cơ sở chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại hộp đựng socola, quý khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu hộp sang trọng, hoặc dễ thương, hoặc quý phái phu hợp với sở thích của từng đối tượng được nhận món quà ý nghĩa này.
 socola chữ
Socola chữ sang trọng, đẹp mắt
Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm làm từ socola, đặc biệt là socola chữ, Maika tự tin sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng đến với cơ sở chúng tôi, kể cả là những khách hành khó tình nhất. Hãy đến với cơ sở Maika Chocolate để có thể rinh về cho mình một món quà thật ý nghĩa cho nửa còn lại của đời mình nhé. Liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có thể nhận được rất nhiều ưu đãi lớn từ cửa hàng.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường  Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
 
Tags: