So sánh sản phẩm

Socola handmade cho tình yêu thêm trọn vẹn

Ngày đăng : 08:32:30 14-01-2017
Ngày valentine đã sắp đến rồi, không biết những bạn hiền đã chuẩn bị quà tặng cho nửa còn lại của mình chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn đồ gì thì một hộp socola chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại tràn ngập những mặt hàng sôcola chất lượng kém hoặc có giá thành quá đắt đỏ, điều đó chắc chắn sẽ gây cho bạn không ít những khó khăn và phiền toái. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một giải pháp hoàn hảo, đó chính là Maika Chocolate – địa chỉ cung cấp các mặt hàng sôcola, đặc biệt là socola handmade lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Đến với cơ sở của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được một món quà hết sức ý nghĩa đấy.

Socola handmade an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Socola handmade đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng lại luôn đặt ra cho người tiêu dùng một dấu hỏi lớn về sự an toàn của nó. Nếu bạn là một người hay theo dõi các thông tin trên mạng xã hội sẽ biết được có rất nhiều cơ sở sản xuất mặt hàng này không đúng theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại Maika, bạn sẽ được tiếp xúc với một môi trường sản xuất chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng. Cũng chính vì vậy mà  trong vòng 5 năm qua, đông đảo quý khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm socola handmade do Maika Chocolate sản xuất. Nguyên liệu của cơ sở chúng tôi luôn được tuyển chọn gắt gao và nhập khẩu từ các thị trường lớn ở nước ngoài, cũng như là từ những công ty uy tín trong nước. Chocolate của Maika có bao bì, hạn sử dụng, xuất xứ rõ ràng và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đến với Maika, bạn sẽ được tiếp xúc với những loại socola valentine Hà Nội chất lượng nhất.
socola handmade giá rẻ
Sôcôla hanmade ngọt ngào cho người bạn yêu

Dụng cụ để làm socola handmade

Đã có bao giờ bạn nghĩ tới việc sẽ tự tay làm tặng cho người mình yêu một hộp socola handmade? Như vậy, món quà của bạn sẽ còn ý nghĩa hơn bội phần, chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia của bạn vui vẻ, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, co sở Maika của chúng tôi đã mở rộng sang cung cấp cả dụng cụ và nguyên liệu để bạn có thể tự làm sôcola theo sở thích của mình. Đây đều là những nguyên liệu đạt chuẩn, cùng loại với nguyên liệu mà cơ sở chúng tôi sử dụng để sản xuất các loại sôcôla, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng. Maika Chocolate còn có rất nhiều mẫu mã hộp đựng sôcola để bạn có thể lựa chọn, từ các loại đơn giản như hộp chữ nhật, hộp hình vuông tới các loại hộp cầu kì hơn như hộp trái tim, được trang trí hết sức bắt mắt.

Hộp socola handmade đẹp nhất 2017
Hộp đựng sôcôla đẹp và sang trọng
Với những ưu điểm trên, Maika thật sự là một điểm đến tin cậy dành cho quý khách hàng trong mùa lễ hội này. Chúng tôi xin cam kết là cơ sở sản xuất và cung cấp các mặt hàng socola handmade giá rẻ và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn từ cửa hàng. Maika Chocolate xin trân trọng cảm ơn!
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
 
Tags: