So sánh sản phẩm

Socola handmade độc và lạ tại Maika

Ngày đăng : 15:43:25 29-12-2016

Ngày Valentine đang đến gần, có phải bạn đang băn khoăn không biết tặng cho nửa còn lại của mình món quà gì? Để giải đáp những khúc mắc của bạn, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn sản phẩm socola handmade của Mika Chocolate. Hãy để những thanh socola dịu ngọt giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương tới nửa còn lại của mình nhé.

Socola handmade đa dạng từ mẫu mã tới hương vị

Sản phẩm socola tại cơ sở Maika Chocolate rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn hương vị. Về mẫu mã, chúng tôi không ngừng đổi mới và thiết kế ra những sản phẩm đẹp, sang trọng và bắt mắt. Đến với Maika, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu socola đẹp theo ý thích của bản thân. Hơn những thế, quý khách hàng còn có thể tự đặt mẫu mã mới theo sự sáng tạo của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng cùng bạn sáng tạo.

socola-handmade-dep-chat-luong

Mẫu Socola Handmade đẹp, chất lượng tốt

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, socola hanmade tại cơ sở Maika Chocolate còn rất đa dạng về hương vị cũng như chủng loại như: Socola trắng, socola đen, socola hạnh nhân, socola cam,... Chính vì vậy, bạn sẽ thỏa thích, ngập tràn trong thế giới thiên đường của socola khi tới với cơ sở của chúng tôi.

Dụng cụ để làm socola handmade

Một hộp socola đã đủ ngọt ngào, nhưng nếu bạn tặng người đó một hộp socola do chính mình làm thì không còn gì có thể hạnh phúc hơn. Hiểu được điều đó, Maika không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm socola valentine Hà Nội có sẵn mà chúng tôi còn phân phối nguyên liệu, dụng cụ để bạn có thể tự làm cho mình những hộp socola đẹp và ý nghĩa nhất tặng cho người mà mình thương yêu. Bạn sẽ không phải lo lắng về nguyên liệu để làm socola, do chúng tôi nhập những nguyên liệu này từ nước ngoài và những cơ sở uy tín lớn trong nước, có đầy đủ hạn sử dụng, bao bì và xuất xứ rõ ràng. Dụng cụ do Maika cung cấp luôn là những dụng cụ chất lượng nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hộp đựng socola, để bạn có thể trang hoàng cho hộp socola handmade của mình xinh đẹp nhất. Hãy biến mình trở thành một người yêu lãng mạn và mang lại niềm hạnh phúc cho nửa kia của mình trong ngày lễ Valentine nhé. Cơ sở Maika Chocolate chúng tôi rất hân hạnh đồng hành trên con đường đến với hạnh phúc và cuộc sống đích thực của bạn.

socola-handmade

Hộp đựng Socola Handmade đẹp 

Từ lâu, socola đã vượt qua ý nghĩa của một món ăn và mang trong nó những ý nghĩa mà chưa một nhà văn, nhà thơ hay một họa sĩ tài năng nào có thể lột tả hết. Khi vị socola chạm đến đầu môi, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi... Điều đó cũng giống như khi bạn nếm trải tình yêu, khi thì ngọt ngào, lúc lại đắng chát. Nhưng tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó. Ngày Valentine đang đến gần, hãy nhanh chóng tìm cho mình những hộp socola handmade để mang lại niềm vui cho người mà mình yêu nhé. Hãy tin tưởng và đến với Maika Chocolate, chúng tôi sẽ không làm bạn vì sự hài lòng của khách hàng chính là sự tồn tại của cơ sở chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate - Socola Valentine
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường  Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com

Tags: