So sánh sản phẩm

Socola - món quà quý giá của tạo hóa

Ngày đăng : 14:09:55 10-01-2017
Socola trở thành quà tặng trong ngày Valentine bắt đầu từ năm 1902. Nó mang đến cho người ta những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Nếm vào đầu môi, ta sẽ thấy vị đắng, nhưng khi cảm nhận nó trong khoang miệng, vị ngọt sẽ dần lan tỏa. Điều đó cũng giống như trong tình yêu vậy, có những khi hờn giận, trách móc, cũng có những khi hạnh phúc, ngọt ngào. Với ý nghĩa đó, trong cuộc sống ngày nay, vai trò của những thanh món ăn này lại càng được nâng lên hơn bao giờ hết. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm này, đó chính là Maika Chocolate. Với 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với cơ sở chúng tôi.

Cơ sở bán lẻ đa dạng mặt hàng socola

Trưởng thành từ khởi đầu là một cơ sở nhỏ lẻ, Maika luôn không ngừng phấn đấu để trở thành cơ sở cung cấp socola hàng đầu lại miền Bắc nói chung và tại thị trường Hà Nội nói riêng. Với hy vọng phục vụ được đông đảo thị phần khách hàng, cơ sở chúng tôi rất chú trọng tới phát triển các dòng sản phẩm. Hiện tại, các sản phẩm được ưa chuộng nhất tại cơ sở Maika Chocolate là: chocolate chữ, chocolate Valentine, chocolate handmade,... Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo quy trình đúng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không có chất bảo quản độc lại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với 250.000 – 550.000 đồng tại Maika Chocolate là bạn đã có cho mình một hộp quà tình yêu chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng để tặng cho người mà mình thương yêu rồi đấy!
cách làm socola
Quy trình sản xuất socola an toàn cho người sử dụng

Cơ sở bán buôn socola uy tín

Socola ngày càng có vai trò to lớn trong đời sống của con người. Chính vì vậy, nó ngày càng trở thành một mặt hàng đắt đỏ. Các cơ sở bán buôn mọc lên ngày càng nhiều, nhưng đa phần trong đó lại là những cơ sở nhỏ lẻ, không có uy tín, bán qua mạng online gây hoang mang cho người tiêu dùng và những nhà kinh doanh nhỏ lẻ. Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào để chọn cho mình được một địa điểm bán buôn chocolate đáng tin cậy thì hãy đến với Maika Chocolate, chúng tôi chính là câu trả lời tốt nhất cho tất cả những câu hỏi khúc mắc của bạn. Giống với các mặt hàng bán lẻ, hiện tại cơ sở chúng tôi cũng nhận bán buôn cho các đại lý những mặt hàng được ưa chuộng nhất  là socola tình yêu, socola handmade, Valentine,... Tại Maika, bạn sẽ nhận được nguồn hàng ổn định, giá rẻ, hợp với sở thích của đại đa số người tiêu dùng. Trở thành đại lý bán lẻ của cơ sở chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, hưởng những chương trình khuyến mại và chiết khấu sản phẩm.
 socola valentine
Chocolate xinh đẹp cho người thương yêu của bạn
Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi xây dựng lên những giá trị đích thực của cuộc sống. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là chìa khóa thành công của cơ sở chúng tôi. Maika Chocolate – thiên đường của socola giữa lòng Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email:
 cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: htttp://maikachocolate.com
Tags: