So sánh sản phẩm

Socola - Socola valentine - Socola valentine 2018 - Socola quà valentine

Ngày đăng : 18:30:01 20-06-2017
 Socola cho ngày Valentine 2018. Địa chỉ bán socola valentine 2018 mẫu mã đa dạng, đẹp nhất Hà Nội. Món quà cho tình yêu không thể thiếu trong ngày valentine. Maika Chocolate - cửa hàng chuyên bán socola ngon số 1 tại Hà Nội cho dịp Valentine, các dip lễ tết, quà tặng...

  Valentine 2018 đang đến gần, các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng gì cho bạn gái. Có rất nhiều món quà có thể tặng trong ngày này, nhưng món quà đặc biệt nhất vẫn chính là một hộp socola trong ngày valentine. Và đặc biệt hơn nữa là hộp socola valentine 2018 đó gắn kèm cả những dòng chữ yêu thương đầy ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm đến tình yêu của mình. 

 

Socola valentine 2018


 
 Các bạn trai nhớ nhé, dù tặng quà gì thì các bạn vẫn nên tằng kèm 1 hộp socola dù có nhỏ thôi nhưng cũng đủ để cho các bạn nữ vui lắm đó, đừng nghe các bạn nữ nói không thích mà lại không mua thì dễ mất điểm lắm ạ. ( Ad cũng là con gái nên rất hiểu tâm lí các bạn nữ ^^)
 

Socola- Socola valentine - Socola ngon Hà Nội

 
 Để chọn một hộp socola valentine 2018 ngon, mẫu mã vừa đẹp vừa độc, các bạn có thể qua Cửa hàng Maika Chocolate nhé. Maika là địa chỉ chuyên bán socola ngon, socola handmade, socola viết chữ...mẫu mã thì vô cùng đa dạng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, những bạn nào sành ăn socola thì không thể không biết đến cửa hàng Maika chocolate tại Hà Nội
 

Socola handmade

 
 Hiện ở Hà Nội, Maika Chocolate có 1 cơ sở chính tại Số 35, Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội ; đường vào cửa hàng rất rộng, oto vào thoải mái nhé.

Các bạn có thể đặt hàng qua Fanpage chính của Cửa hàng hoặc Zalo:
Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine/
Hotline: 0988 196 826 - 0988 565 538
Mail: cososanxuatsocola@gmail.com
Ad:  Số 35, Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Web: http://maikachocolate.com/ http://maikachocolate.vn/ 

XEM TẤT CẢ CÁC MẪU SẢN PHẨM CỦA MAIKA CHOCOLATE TẠI: SOCOLA 2018

Bài viết liên quan đến Socola Valentine 2018

 Socola valentine 2018 
Cơ sở bán buôn socola handmade uy tín nhất Hà Nội 
Địa chỉ bán socola valentine uy tín an toàn cho sức khỏe 
Shop bán socola uy tín tại Hà thành 
Cửa hàng bán socola ở Hà Nội chất lượng hàng đầu 
Địa điểm bán buôn socola giá rẻ nhất tại Hà Nội



 
Tags: