So sánh sản phẩm

Socola tình yêu ngọt ngào tại Maika Chocolate

Ngày đăng : 13:54:08 17-01-2017
Đã từ rất lâu, ngay từ thế kỉ XX, socola đã được biết đến là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Khi nếm một miếng sôcola sẽ cảm thấy vị đắng ngay đầu môi, nhưng rồi sau đó sẽ nhanh chóng chuyển sang vị ngọt. Điều đó cũng giống như trong tình yêu vậy, có khi giận hờn, trách móc buồn đau, có khi lại vui vẻ, hân hoan, hạnh phúc. Chính vì những ý nghĩa to lớn đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một địa chỉ chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ các sản phẩm socola tình yêu uy tín số một tại thị trường Hà Nội – Maika Chocolate. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành, cơ sở chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Socola tình yêu giá rẻ nhất 2017

Đời sống của con người càng phát triển, những nhu cầu lại mỗi lúc một được nâng cao hơn. Chính vì vậy, vật giá mỗi lúc càng leo thang, giá cả đắt đỏ, gây khó khăn cho người tiêu dùng. Trong ngày lễ valentine rất khó để bạn tìm được cho mình một hộp socola tình yêu vừa đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Bởi vì các nhà buôn, cửa hàng bán lẻ thi nhau nâng giá với mục đích kiếm được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tại Maika Chocolate với phương châm gắn kết bền vững và trở thành người bạn thân thiện của khách hàng, cơ sở chúng tôi luôn là địa chỉ bán hàng bình ổn giá. Các sản phẩm tại Maika có giá rẻ giao động từ 250.000 – 550.000 hợp với túi tiền của đông đảo thị phần khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn như chiết khấu sản phẩm cho khách hàng thân thiết, miễn phí phí vận chuyển,... hãy nhanh chóng đến với Maika Chocolate để có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn.
  socola tình yêu giá rẻ
Sôcola tình yêu đẹp nhất Hà Nội

Địa chỉ bán buôn, bán lẻ socola tình yêu uy tín

Trải qua 5 năm trưởng thành và phát triển, ngày nay, Maika Chocolate đã phát triển về mọi mặt, là một cơ sở lớn chuyên phân phối các sản phẩm socola tình yêu. Đến với Maika bạn không chỉ có cho mình những món quà ý nghĩa nhất mà bạn còn có thể kinh doanh, Maika rất hân hạnh là nguồn cấp sôcôla chất lượng cho bạn. Cơ sở chúng tôi hiện tại đang bán buôn, bán lẻ các sản phẩm tốt nhất như: socola chữ, sôcôla handmade, sôcôla valentine,... Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được rất nhiều người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Nếu đang có một ý tưởng kinh doanh lóe lên trong đầu bạn trong dịp lễ tết này, đừng quên đến với Maika, chúng tôi hân hạnh là người bạn đồng hành trên con đường thành công của quý khách hàng.
  socola tình yêu chất lượng
Socola chất lượng tốt nhất
Cơ sở Maika Chocolate rất mong nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ đông đảo quý khách hàng để chúng tôi không ngừng lớn mạnh, phát triển, tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm socola tình yêu chất lượng và tốt nhất. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái và cùng chúng tôi làm nên những giá trị đích thực của cuộc sống!
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
MAIKA CHOCOLATE
Địa chỉ: Số 1 ngõ 155, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Website: http://maikachocolate.com
 
Tags: