So sánh sản phẩm

Socola valentine cho người bạn thương yêu

Ngày đăng : 18:42:42 13-01-2017
Một năm mới nữa lại mở ra với bao điều hứa hẹn mới, cũng là báo hiệu cho ngày lễ tình nhân sắp về. Bạn có biết ý nghĩa của những thanh socola không? Đó chính là vật biểu tượng cho tình yêu trong sáng của đôi lứa đấy. Trong dịp lễ này, bạn đã có cho mình một hộp quà socola valentine để mang tới niềm vui và sự hạnh phúc cho nửa kia của mình chưa? Hôm nay chúng tôi không hổ thẹn giới thiệu tới bạn một cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm này lớn và uy tính nhất tại thủ đô Hà Nội, đó chính là Maika Chocolate. Với nhiều năm kinh nghiệm và tiếng vang trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi tới với cơ sở chúng tôi.

Socola valentine giá rẻ tại Maika Chocolate

Trong những dịp lễ tết, đặc biệt là ngày lễ tình yêu, socola valentine lại càng có giá đắt đỏ và khan hiếm hơn bao giờ hết vì nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao. Việc này đã gây không ít khó khăn và bất lợi cho người sử dụng. Với phương châm là một người bạn thân thiết, gắn bó lâu dài với khách hàng, Maika Chocolate từ lâu đã được biết tới là một địa điểm bán hàng bình ổn giá. Đến với cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm socola chất lượng mà chất lượng còn rất phải chăng, hợp với đa số thị phần khách hàng. Hiện nay, 1 sản phẩm của chúng tôi có giá dao động từ khoảng 250.000 – 550.000 đồng, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có trên tay những món quà cho người bạn thương yêu vào mùa valentine này
 socola valentine ngọt ngào
Socola ngọt ngào cho ngày valentine

Socola valentine đa dạng vể mẫu mã, chủng loại

Đi cùng với sự phát triển về chất lượng của socola valentine, cơ sở chúng tôi cũng rất chú trọng tới mẫu mã, chủng loại cũng như là hương vị của từng sản phẩm. Hiện tại, các sản phẩm tại Maika vô cùng phong phú để bạn có thể chọn làm quà tặng cho người mình yêu. Sô cô la chữ để bạn ghi từng lời nhắn gửi ngọt ngào nhất đến nửa còn lại. Chocolate handmade để bạn thỏa sức sáng tạo ra những mẫu chocolate độc đáo theo trí tưởng tượng của mình. Không những thế, cơ sở Maika Chocolate của chúng tôi còn nhận làm socola theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, để bạn có được một mẫu sôcôla độc nhất vô nhị, có một không hai trên đời này. Các hương vị cũng vô cùng phong phú như: sôcôla hương cam, sôcôla hạnh nhân, sô cô la đen, sô cô la trắng,... đến với Maika Chocolate, chắc chắn bạn sẽ chìm đắm trong thế giới socola valentine ngọt ngào mà không ở đâu khác có thể có được.
 socola valentine chữ
Socola chữ để bạn nhắn gửi lời thương yêu
Cơ sở chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Sự yêu mến và ủng hộ từ quý vị chính là chìa khóa để cho Maika Chocolate ngày càng phát triển hơn nữa, phục vụ người tiêu dùng tận tình hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận nhiều ưu đãi từ cửa hàng và có cho mình một hộp socola valentine thật ý nghĩa nhé!
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com
Tags: