So sánh sản phẩm

Socola valentine Hà Nội đẹp và chất tại Maika

Ngày đăng : 15:06:22 29-12-2016

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết, từ lâu những thanh socola có vị ngọt, xen chút đắng đã trở thành biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Hôm nay, trong không khí ngày lễ tình yêu đang đến gần, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn socola valentine Hà Nội chất lượng tốt nhất tại Maika Chocolate. Với gần 5 năm kinh nghiệm trong buôn bán các sản phẩm làm từ socola, chúng tôi khẳng định sẽ lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng từ các bạn và mang tới cho quý khách hàng những món quà đẹp đẽ và ý nghĩa nhất.

Socola valentien Hà Nội giá rẻ nhất

Thị trường socola valentine Hà Nội gần đây rất nhiều biến động, kéo theo đó là sự tăng giá cao ngất của các cơ sở sản xuất. Việc này đã gây nên những khó khăn và phiền phức không nhỏ tới người tiêu dùng. Trong dịp valentine, rất khó để có thể chọn cho mình một hộp socola vừa đẹp mắt, hương vị tuyệt hảo lại có giá phải chăng. Tuy nhiên, Maika Chocolate là địa điểm bán hàng bình ổn giá tại thị trường Hà Nội với phương châm làm hài lòng đông đảo thị phần khách hàng. Đến với cơ sở Maika, bạn không chỉ tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành còn rất phải chăng, hợp lý. Hiện tại, các sản phẩm socola valentine của chúng tôi có giá dao động từ 250.000 – 550.000 đồng, tùy vào trọng lượng và số lượng viên socola trong mỗi hộp. Với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng quý khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn và tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đừng ngại tới với Maika chocolate, chúng tôi chính là cơ sở cung cấp socola valentine Hà Nội rẻ nhất.

socola-valetine-ha-noi-chat-luong-tot-nhat

Socola Valentine tại Hà nội giá rẻ nhất chỉ có ở Maika

Mẫu Socola valentine Hà Nội đẹp nhất ở Maika

Không chỉ hướng tới hương vị và giá thành, Maika chocolate còn rất quan tâm tới phần nhìn trong tất cả các sản phẩm tung ra thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới mẫu mã, lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo nên những hộp quà ý nghĩa và đẹp nhất. Nói tới Socola valentine Hà Nội có mẫu mã đẹp nhất, thật sự không thể bỏ qua cơ sở Maika Cholate. Không những có mẫu mã đẹp và sang trọng, chúng tôi còn có socola handmade được làm theo yêu cầu riêng của từng người. Tới với Maika, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những hộp socola theo sở thích của bản thân mình. Bên cạnh đó, nếu bạn đặt mua từ 5 sản phẩm socola valentine trở lên, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong phạm vi toàn quốc. Luôn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển. Chúng tôi liên tục sáng tạo và cùng bạn là người sáng tạo.

socola-valentine-ha-noi

Mẫu Socola Valentine đẹp nhất tại Maika

Chúng tôi cam kết sẽ trở thành cơ sở sản xuất socola valentine Hà Nội có chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất. Maika Chocolate rất mong nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ đông đảo quý khách hàng. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com

 

 

 

Tags: