So sánh sản phẩm

Socola valentine Hà Nội uy tín tại Maika Chocolate

Ngày đăng : 20:10:29 13-01-2017
Hẳn trong chúng ta ai cũng biết, socola chính là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Được sử dụng rộng rãi nhất bắt từ đầu thế kỉ XX, đến ngày hôm nay, món quà, món ăn ý nghĩa này ngày càng có vai trò to lớn trong đời sống hàng ngày. Một năm mới nữa vừa về, báo hiệu cho ngày lễ tình yêu sắp đến, bạn đã chọn được cho mình món quà nào cho nửa kia của mình chưa? Nếu chưa thì những thanh sôcola chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Maika Chocolate chính là địa chỉ bán socola valentine Hà Nội uy tín và chất lượng nhất và chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách hàng.

Maika là cơ sở cung cấp socola valentine Hà Nội giá rẻ

Như đã nói ở trên, vai trò của sôcola trong đời sống ngày càng được nâng lên, kéo theo đó là việc giá thành tăng cao. Hơn thế, trong những dịp lễ tết và đặc biệt là valentine, món quà này lại càng khan hiếm và đắt đỏ hơn bao giờ hết. Được biết đến từ lâu là địa chỉ cung cấp socola valentine Hà Nội giá rẻ, Maika vẫn luôn cố gắng hàng ngày để làm hài lòng quý khách hàng. Đến với Maika Chocolate, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều mẫu sôcola đa dạng nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Sở dĩ, các sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ hơn những cơ sở khác là do chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng, mong muốn Maika sẽ là người bạn gắn bó lâu dài với tất cả quý khách. Chỉ với 250.000 – 550.000 đồng, khi đến với cơ sở chúng tôi thì bạn đã có trong tay một hộp socola valentine thật đẹp và ý nghĩa để dành tặng cho người thương yêu của mình rồi đấy.
 socola valentine hà nội chất lượng
Socola valentine ngọt ngào tại Maika

Địa chỉ bán socola valentine Hà Nội uy tín nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ sở của chúng tôi đã có mặt trên thị trường được 5 năm. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ bé, trải qua 5 năm, Maika Chocolate ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ bán socola valentine Hà Nội uy tín nhất. Chúng tôi luôn không ngừng phát triển cơ sở của mình với mục đích ngày càng phụ vụ được đông đảo người tiêu dùng tại miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Để làm được điều đó, trong từng sản phẩm của Maika Chocolate là tất cả những tâm huyết của của cửa hàng và nhân viên. Các sản phẩm sôcola valentine của chúng tôi đều được làm rất kì công, đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi còn hay tổ chức những chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi, chiết khẩu sản phẩm cho bạn hàng thân thiết. Với tất cả những điều đó đã giúp cho Maika ngày một lớn mạnh và phát triển, xứng đáng là địa chỉ cung cấp các mặt hàng từ socola hàng đầu Hà Nội.
 socola valentine hà nội uy tín
Socola chất lượng nhất tại Hà Nội
Cơ sở Maika Chocolate rất hân hạnh được đón tiếp đông đảo quý khách hàng tại cơ sở của chúng tôi. Với những ưu điểm trên, tôi tin rằng bạn đã chọn cho mình được một cơ sở lớn để chọn mặt gửi vàng. Maika chocolate sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ của quý khách hàng, đứng vững vị thế là người cung cấp socola valentine Hà Nội lớn và uy tín nhất.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Maika Chocolate
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 155 đường, đường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.196.826 - 0988.565.538
Website: http://maikachocolate.com
Facebook: MAIKA Chocolate - Socola Valentine
Email: cososanxuatsocola@gmail.com 
 
Tags: