So sánh sản phẩm

Xưởng sản xuất socola Valentine giá rẻ nhất Hà Nội | Maika Chocolate

Ngày đăng : 15:22:16 30-01-2018
Maika Chocolate sở hữu xưởng sản xuất socola công nghiệp nên mỗi ngày cung ứng ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm socola chất lượng cao với giá thành siêu rẻ. Nếu bạn đang băn khoăn tìm nguồn cung ứng socola giá rẻ thì bạn có thể đến ngay xưởng sản xuất socola Valentine của Maika để nhập được hàng hóa giá gốc.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ bán buôn socola Valentine khắc chữ đẹp nhất
Bán buôn socola giá rẻ nhất Hà Nội
Nơi nhập socola giá rẻ để bán trong dịp Valentine
 
Sản xuất socola quy mô lớn

Chúng tôi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm socola Valentine, socola ngon, socola khắc chữ để đáp ứng toàn bộ nhu cầu đa dạng của thị trường. Nhờ áp dụng máy móc hiện đại vào việc sản xuất socola nên chúng tôi cắt giảm tối đa chi phí nhân công nên đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành vô cùng rẻ.
 
Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 1
Sản xuất socola giá rẻ nhất Hà Nội
 
Nguồn hàng socola giá rẻ của Maika Chocolate sẽ giúp các bạn cạnh tranh dễ dàng trên thị trường. Bán ra được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
 
Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 2
Địa chỉ bán buôn, bán lẻ socola Valentine uy tín

 
Nhờ lượng sản phẩm đưa ra mỗi ngày vô cùng lớn nên Maika Chocolate đã trở thành địa chỉ bán buôn socola lâu năm của các khách hàng mua sỉ, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Trong những năm tới, chúng tôi hy vọng mở rộng tập khách hàng của mình để mang đến cho các bạn một sản phẩm kinh doanh tuyệt vời trong mùa lễ Valentine.
 
Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 3
Maika Chocolate - xưởng sản xuất socola Valentine giá rẻ tại Hà Nội
Sử dụng nguyên liệu cao cấp

Toàn bộ sản phẩm socola Valentine của Maika Chocolate – xưởng sản xuất socola giá rẻ nhất Hà Nội đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để khẳng định uy tín của mình trên thị trường.
 
Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 4
Maika Chocolate sử dụng toàn nguyên liệu cao cấp để sản xuất socola

 
Các khách buôn và khách lẻ khi đến với Maika Chocolate đều được trực tiếp nếm thử sản phẩm để kiểm định. Chúng tôi cho các bạn nếm thử thoải mái để đánh giá và cảm nhận.

Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 8
Chưa có khách nào chê về chất lượng sản phẩm socola của Maika

 
Sản phẩm socola Valentine 2018 của Maika Chocolate sản xuất theo dây chuyền khép kín với sự kiểm định nghiêm ngặt nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 9
Socola Valentine tại Maika đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Mẫu mã socola đẹp mắt

Maika Chocolate còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề hình thức sản phẩm. Vì chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm không những cần chất lượng tốt mà còn phải có kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi liên tục nghiên cứu và sáng tạo ra những mẫu sản phẩm hot nhất, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu của thị trường. Chính vì thế, sản phẩm của Maika Chocolate ra mẫu nào đều gây sốt mẫu đó. Chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường về các sản phẩm thiết kế ấn tượng, đẹp mắt.

Xưởng sản xuất socola valentine giá rẻ nhất hà nội 10
Xưởng có nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn
Ưu đãi lớn cho khách buôn

Maika Chocolate – xưởng sản xuất socola Valentine giá rẻ nhất Hà Nội có chính sách chiết khấu cao cho các khách hàng lấy buôn. Tỉ lệ chiết khấu sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bạn cần nhập. Chúng tôi đưa ra nhiều khuyến mại cho các khách hàng lấy sớm.
 
----------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 - 0981 885 828
Email: maikachocolate86@gmail.com
Tags: